Phiên sơn khắp nơi tìm kiếm lúc sau, mọi người tại đây trên đảo nhỏ tìm được rồi duy nhất một chỗ sơn động.
“May mắn trò chơi không có hố cha cho chúng ta làm tốt mấy cái sơn động làm chúng ta tách ra hành động, bằng không tính nguy hiểm cần phải đại đại đề cao.”
“May mắn?” Xa xa theo ở phía sau Cố Khinh Lan cười cười, trò chơi chuẩn bị đem các ngươi một khối hố sát ở chỗ này, còn cảm thấy may mắn?
Nói Lạc Ngưng Hàm đâu? Sẽ không đến bây giờ còn ở trốn tránh chính mình đi?
Lạc Ngưng Hàm ở nơi xa đánh cái hắt xì, cảm giác có người ở nhắc mãi chính mình.
Nàng lần này rời khỏi đội ngũ trộm đi ra tới, đương nhiên không có khả năng là vì trốn Cố Khinh Lan, nàng hoa đại công phu lừa dối đồng bạn, mục đích là vì xác nhận một việc.
Cái gọi là thần, đến tột cùng có phải hay không ban đêm ở bên ngoài hành tẩu thật lớn quái vật!
Cầm trong tay bản đồ, nàng đi tới mặt trên tiêu chí thần địa phương, đây là một chỗ vịnh, quanh thân bị vài toà sơn ngăn đón, muốn nhìn đến nhìn đến tiêu chí trung địa phương, còn phải lật qua này đó sơn.
Lạc Ngưng Hàm không có quá nhiều thời giờ, ở chỗ này nét mực lâu rồi, bên kia người sớm hay muộn muốn hoài nghi nàng, ít nhất hiện tại nàng còn không nghĩ bại lộ thân phận, nếu không kia hai người nên muốn đề cao cảnh giác, này không phải nàng muốn.
Nơi này sơn phi thường đẩu tiễu, tuy rằng không cao lắm, nhưng đối với một cái tay không lại đây, không có bất luận cái gì lên núi công cụ người tới nói, bò lên trên đi xem như thiên phương dạ đàm, nếu không phải mượn dùng đạo cụ, Lạc Ngưng Hàm thật đúng là sẽ gặp được chút phiền toái.
Phí không ít sức lực, Lạc Ngưng Hàm thành công đăng đỉnh, ngồi ở tối cao chỗ, nàng thở hổn hển khẩu khí.
“Rầm…… Rầm……” Sóng biển có tiết tấu đánh ra ở trên nham thạch, Lạc Ngưng Hàm trong lúc vô ý liếc liếc mắt một cái phía dưới, nhưng mà kia liếc mắt một cái lại làm nàng phảng phất rớt vào động băng lung.
“Cư nhiên……” Lạc Ngưng Hàm lập tức ngừng thở, cái trán mồ hôi lạnh theo gương mặt chảy xuống, nàng không dám làm ra động tĩnh, sợ bừng tỉnh phía dưới trầm miên quái vật.
Nàng tưởng nàng đã biết, vì cái gì đây là cuối cùng một quan, trò chơi cái kia thần, sao có thể làm cho bọn họ như thế nhẹ nhàng rời đi?
Thật sự có thể thực hiện sao? Kế hoạch của chính mình, liền tính đem chính mình toàn bộ thân gia điền đi vào, hay không có thể giết chết như vậy quái vật?
……
“Đội trưởng.” Cố Khinh Lan đứng ở Lý Hâm phía sau, sâu kín nói.
“A!!!” Lý Hâm bị phía sau vô thanh vô tức xuất hiện người sợ tới mức thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất, một hồi lâu mới phản ứng lại đây. “Ngươi, ngươi, ngươi có chuyện gì?”
“Ta tưởng tạm thời rời khỏi đội ngũ, tìm cá nhân có thể chứ?”
Tuy rằng Cố Khinh Lan dùng hòa ái dễ gần thương lượng ngữ khí, nhưng Lý Hâm lại không thể hiểu được nghe ra một khác tầng ý tứ —— ta nghĩ ra đi sát cá nhân, cùng ngươi thông báo một tiếng, không đồng ý nói, ngươi liền cùng hắn cùng đi chết hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Fiksi UmumThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...