Chương 172

401 44 0
                                    

"Lão sư! Vì cái gì làm ta rời đi?” Đông thành cuối cùng xám xịt rời đi, nhưng là hắn một chút cũng không cam lòng! Đã từng dám đối với hắn nói ra loại này lời nói, như vậy xem thường người của hắn đều đã chết! Mà hiện tại, một cái là chính mình vị hôn thê, một cái là chính mình nữ nhân, cư nhiên liền khởi tay đối phó chính mình!

“Ngươi đầu óc là bị heo ăn sao? Ta đều cùng ngươi nói cho dù là tôn cấp cũng có thể ở cái kia đồ vật dưới tác dụng hôn mê vài giây, vừa mới các nàng hai cái lại không có trúng chiêu, ngươi tưởng trùng hợp sao?” Một cái mơ hồ bóng dáng xuất hiện ở nam chủ bên cạnh, hận sắt không thành thép nói.

“Không phải trùng hợp? Đó là cái gì? Chẳng lẽ các nàng hai cái trong đó có một cái là tôn cấp không thành?” Nam chủ thuận miệng vừa nói nói.

“Có lẽ thực sự có khả năng.” Kia bóng dáng trầm giọng nói.

“Không có khả năng! Nếu là lận chiêu, kia nàng hà tất muốn bị quản chế với quốc sư? Nếu là dễ 阾 ca…… Kia càng không thể có thể! Nàng mới bao lớn? So với ta còn nhỏ hai tuổi!” Đông thành như thế nào cũng không chịu tin tưởng.

“Trên thế giới này thiên tài còn thiếu sao? Ngươi cho rằng ngươi là thiên hạ đệ nhất? Buồn cười, nếu không có ta trợ giúp, ngươi thí đều không phải!” Bóng dáng trào phúng nói, không hề có chú ý lúc này nam chủ sắc mặt có bao nhiêu kém.

“Tuy rằng ta mất đi đại bộ phận ký ức, nhưng là ta nhớ rõ ta sinh thời hẳn là tới rồi tôn cấp, nhưng là ta quan sát cái kia kêu dễ 阾 ca tiểu cô nương cũng chỉ có linh hầu thực lực, nhưng là ban ngày kia trong nháy mắt nàng hiển lộ ra lực lượng hiển nhiên không ngừng này đó, có thể giấu diếm được ta đôi mắt, tuyệt đối không đơn giản, ít nhất so ngươi cường! Ai, nếu là lúc trước ta đụng tới chính là nàng thì tốt rồi, hơn nữa ta trợ giúp, nói không chừng nàng liền càng tiếp cận Thần cấp, nguyện vọng của ta cũng liền không hề……” Bóng dáng thổn thức nói.

“Ý của ngươi là ngươi hối hận sao?! Hối hận tuyển ta làm đồ đệ, nếu có cơ hội, ngươi có phải hay không muốn đi tìm nàng a?!” Đông thành đột nhiên đối bóng dáng rít gào, trong ánh mắt tràn ngập huyết sắc.

“…… A, nếu có cơ hội nói, ngươi cho rằng ta sẽ tuyển ngươi cái này ngu ngốc sao?” Kia bóng dáng trước sau như một độc miệng, đông thành là hiểu biết đối phương, nếu đổi lại ngày thường, hắn cũng chỉ sẽ cười chi, nhưng là hôm nay hắn đã bị kích thích tâm linh phá lệ yếu ớt, cho dù là hắn tín nhiệm nhất lão sư, hắn cũng cảm giác đã chịu vũ nhục.

Sư sinh hai người nguyên bản còn tính hòa hợp quan hệ, trong lúc lơ đãng xuất hiện một đạo tiểu nhân vết rạn, chỉ kém thời gian cùng nào đó sự kiện thúc đẩy, liền có thể làm hai người chi gian hoàn toàn băng bàn.

Nếu…… Nếu lão sư thật sự lựa chọn dễ 阾 ca làm sao bây giờ? Đông thành đáy lòng bất an dần dần mở rộng, hắn lão sư, là thượng cổ thời kỳ một vị linh tu, nguyên bản hẳn là ở một hồi trong chiến tranh đã chết, nhưng là bởi vì một cái bí pháp, hắn may mắn đem chính mình hơn phân nửa linh hồn bảo lưu lại tới, nhưng là đại giới là mất đi đại bộ phận ký ức cùng lực lượng.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ