Chương 109

371 40 0
                                    

Ở đen nhánh lao trung, Cố Khinh Lan nhắm mắt dưỡng thần, bên tai còn có hệ thống lải nhải.

“An tĩnh.” Cố Khinh Lan đột nhiên đối hệ thống nói.

??? Hệ thống vội vàng che thượng miệng.

Không thể nào? Nhanh như vậy! Tuy rằng ký chủ nói “Tần uyển tâm” cái kia không đầu óc hôm nay buổi tối khẳng định ngồi không được muốn tới giết người diệt khẩu, nhưng như vậy quá thần tốc, thiên tài mới vừa hắc, cũng không sợ bị người phát hiện?

“Ngươi tới rồi!” Cố Khinh Lan nhìn về phía một cái không người địa phương, ý cười doanh doanh.

Ngay sau đó, hai bóng người xuất hiện ở cái kia phương hướng, trong đó một cái, chính là hắc mặt Tần vọng 姰.

“Ngươi còn dám lại cả gan làm loạn chút sao?” Tần vọng 姰 đánh cũng không phải mắng cũng không phải, cuối cùng nghẹn ra này một câu ngoài mạnh trong yếu nói tới.

“Như vậy là phương pháp tốt nhất ~” Cố Khinh Lan nắm Tần vọng 姰 tay nói: “An tâm lạp, ta lại không có chịu thực trọng thương ~ ngươi không phải đã biết sao?”

Tần vọng 姰 làm trương Thiệu bân an bài bác sĩ ở trị liệu xong Cố Khinh Lan lúc sau, sẽ biết đối phương chân thật thương thế, tự nhiên không chút do dự báo cho Tần vọng 姰.

“Ít nhiều ngươi cho ta tính chất đặc biệt phòng hộ y, tuy rằng kia viên đạn là cải tiến quá rất lợi hại, bất quá chỉ có như vậy một chút tiểu miệng vết thương, hoàn toàn không cần lo lắng ~”

“Vậy ngươi có hay không nghĩ tới, vạn nhất tay súng bắn tỉa ngắm trung chính là đầu của ngươi làm sao bây giờ? Quần áo có thể bảo vệ ngươi đầu sao?” Tần vọng 姰 gõ gõ Cố Khinh Lan đầu, “Vẫn là nói ngươi đầu so viên đạn ngạnh?”

“Ta biết, không có ngươi an bài, hắn không dám lạp ~” Cố Khinh Lan tính kế hảo hết thảy, bao gồm cái kia tay súng bắn tỉa ý tưởng, nàng dù sao cũng là Tần vọng 姰 tự mình mang về tới người, hơn nữa coi chừng có thêm, mà cái kia ngăn chặn tay là Tần vọng 姰 tâm phúc, nếu không cũng sẽ không bị an bài tới bảo hộ Tần uyển tâm, bởi vì hiểu biết, cho nên hắn càng không dám hạ tử thủ, trừ phi có Tần vọng 姰 mệnh lệnh.

“Ngươi a……” Tần vọng 姰 cùng với trung là tràn đầy bất đắc dĩ cùng vô lực, nên nói nàng thật thông minh sao? Nàng đối nha đầu này, so đối chính mình muội muội còn nhiều vài phần vô lực.

“Lần sau không được lại làm chuyện như vậy! Nếu không ta thật sự sẽ phạt ngươi.” Tần vọng 姰 có chứa đe dọa ý vị nói.

“Đã biết, ta cũng là tưởng giúp ngươi sao ~ về sau sẽ không ~” Cố Khinh Lan tưởng, trừng phạt? Thật sự rất tò mò cái này khẩu thị tâm phi căn cứ lớn lên người, sẽ cho chính mình cái dạng gì trừng phạt?

“Không cần suy nghĩ, nếu ngươi tái phạm nói, ta nhất định sẽ hung hăng đánh ngươi mông!” Tần vọng 姰 đã nhìn ra Cố Khinh Lan kia đối nhấp nháy nhấp nháy mắt to đến tột cùng tưởng chính là cái gì, nàng đem nha đầu này đương choai choai hài tử xem, trừng phạt thủ đoạn tự nhiên cũng như là đối hài tử dường như.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ