“Các ngươi ăn cơm trước, ta đi tìm các ngươi lão sư, diệu sinh, chiếu cố hảo muội muội.” Hoắc Quân Nghi sắc mặt có chút trắng bệch, tú thanh chưa bao giờ từng có trở về vãn tình huống, nàng luôn luôn thập phần thủ khi, trừ phi gặp đặc thù trạng huống……
Nàng hối hận, tại đây loại thời điểm, nàng như thế nào có thể tránh nàng? Nếu thời thời khắc khắc đem nàng đặt ở dưới mí mắt, đều không thể xuất hiện hiện tại cái này trạng huống!
“Tốt cô cô.” Hoắc diệu sinh ngoan ngoãn gật đầu.
Thái dương đã rơi xuống sơn, đêm tối buông xuống, hiện tại người trong thôn đã không dám ở buổi tối ra cửa, bên ngoài im ắng, thậm chí tĩnh đã có chút quỷ dị.
Từ thôn đầu tìm được thôn đuôi, Hoắc Quân Nghi đều không có nhìn đến người, nàng gõ khai mấy hộ nhà dò hỏi, mở cửa không phải phụ nữ chính là tiểu hài nhi, bọn họ tất cả đều lắc đầu nói không biết, nếu không phải bọn họ trong mắt trốn tránh cùng chột dạ, Hoắc Quân Nghi liền thật sự tin.
Nhất định đã xảy ra chuyện!
Lại có thể nhịn xuống đi, Hoắc Quân Nghi tỏ vẻ chính mình liền có thể sửa họ! Mà tốt nhất uy hiếp phương pháp, kia tự nhiên là……
“Nói, Lý Tú Thanh đến tột cùng ở nơi nào!” Hoắc Quân Nghi trực tiếp đem mộc thương để ở phụ nhân trán thượng, ánh mắt mang theo một tia hung lệ chi sắc, phảng phất chỉ cần đối phương không nói, nàng liền sẽ khai mộc thương, làm người này lập tức quy thiên!
“Ta, ta ta, không biết……” Phụ nhân sợ tới mức đã run bần bật, chính là như cũ mạnh miệng nói.
“Xem ra…… Là ta ôn hòa lâu lắm, đều cho các ngươi quên mất ta trở về phía trước thân phận đi?” Hoắc Quân Nghi thu hồi mộc thương, không đợi phụ nhân tùng một hơi, chỉ thấy nàng đột nhiên túm ra tới tránh ở phụ nhân mặt sau tiểu hài tử xách lên tới.
“Ta chỉ cho ngươi ba giây đồng hồ thời gian, thời gian vừa đến ngươi nếu còn không nói……” Hoắc Quân Nghi thần sắc lạnh băng, “Ta liền đưa ngươi nhi tử đi gặp Diêm Vương!”
“Đừng!!!” Phụ nhân lúc này mới hoảng sợ, nhi tử chính là nàng mệnh, nàng ngày thường liền chạm vào đều không bỏ được chạm vào, hiện tại nàng xem nhi tử ở cái này bạo ngược nữ nhân trên tay oa oa khóc lớn, gấp đến độ đến không được.
“Một.” Hoắc Quân Nghi túm hài tử vạt áo, mộc thương để ở trên đầu của hắn.
“Hai.”
“Tam……”
“Ta nói! Cầu xin ngươi, buông ta nhi tử đi!” Phụ nhân ở Hoắc Quân Nghi đếm ngược trong tiếng, sợ, này cũng ít nhiều nhiều năm trước tới nay người trong thôn đối Hoắc Quân Nghi hung danh đắp nặn, làm phụ nhân thật sự cho rằng Hoắc Quân Nghi là một cái giết người không chớp mắt nhân vật, nếu là chính mình nàng còn có thể nghĩ vì người nhà nhắm hai mắt liền đi qua, nhưng nhi tử không được, nàng khuất phục.
“Nàng bị mang đi, ở trên núi Sơn Thần trong miếu, bọn họ chuẩn bị lấy nàng đi tế Sơn Thần……”
Phụ nhân lời còn chưa dứt, Hoắc Quân Nghi ném xuống trong tay hài tử liền triều sơn phương hướng chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...