Giờ phút này đã tiếp cận hoàng hôn, bên ngoài ngày đã không như vậy lớn, hơn nữa ở Cố Khinh Lan xem ra, này nhìn như bình tĩnh không trung, có khác một tia áp lực đồ vật tồn tại.
“Hoắc diệu sinh? Điềm điềm?” Hoắc gia trong viện, Cố Khinh Lan, dạo qua một vòng, cũng không có phát hiện này hai đứa nhỏ bóng dáng.
Lúc này hẳn là điềm điềm luyện tự thời gian, nơi nơi tìm không thấy người, chỉ có thể thuyết minh một chút, hoắc diệu sinh kia tiểu tử thúi khẳng định đem muội muội ôm đi ra ngoài chơi!
“…… Hệ thống, cho ta tra kia hai đứa nhỏ rốt cuộc chạy đi nơi đâu!” Cố Khinh Lan trong lòng lại cấp lại tức, Hoắc Quân Nghi buổi sáng mới phó thác cho chính mình hai đứa nhỏ, đừng một ngày còn chưa tới liền xảy ra chuyện.
“Ký chủ đừng nóng vội, ta lập tức tìm!” Này hai cái nửa điểm đại tiểu hài tử, như thế nào cũng không có khả năng chạy ra thôn, như vậy đoản khoảng cách, vẫn là ở hệ thống điều tra trong phạm vi.
“Tìm được rồi tìm được rồi! Kia hai đứa nhỏ…… Ta đi, như thế nào chạy đến đập chứa nước đi? Mau mau mau, ký chủ! Đã xảy ra chuyện!”
Hệ thống lời còn chưa dứt, Cố Khinh Lan nháy mắt liền biến mất ở tại chỗ.
Cái kia đập chứa nước ở cái này thôn vẫn là tương đối nổi danh, nó phi thường thâm, đã từng còn chết đuối nghỉ mát thiên ở chỗ này bơi lội hài tử.
Bởi vì có vết xe đổ, trong thôn sở hữu đại nhân đều báo cho nhà mình hài tử không được đi nơi đó bơi lội, nhưng là hài tử nếu là đều có thể nghe lời vậy không gọi hài tử, tuy rằng các đại nhân nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải không cho phép bọn họ đi, nhưng nơi này như cũ thành bọn nhỏ nhạc viên.
Nhưng là tại đây thời buổi rối loạn, không có người so Cố Khinh Lan càng biết này đã từng chết đuối đếm rõ số lượng cá nhân đập chứa nước đến tột cùng có bao nhiêu nguy hiểm.
Nhưng thực hiển nhiên, nàng vẫn là đã tới chậm một bước.
“Điềm điềm, điềm điềm!”
Rất xa Cố Khinh Lan, liền thấy hoắc diệu sinh kia tiểu tử ôm cả người ướt đẫm hoắc điềm gào khóc khóc lớn.
“Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?” Cố Khinh Lan giờ phút này cũng không nghĩ truy cứu hoắc diệu sinh không nghe lời tự tiện chạy ra sai lầm, bởi vì hiện tại hoắc điềm trạng thái thoạt nhìn thực không xong.Nàng khuôn mặt nhỏ xanh mét, đã là đã không có hô hấp, Cố Khinh Lan lập tức sử dụng khẩn cấp cứu trợ thi thố, trong chốc lát lúc sau hoắc điềm hộc ra một ngụm ô trọc nước sông, một lần nữa có khí.
Cố Khinh Lan lại dùng chính mình linh lực ở hoắc điềm trong thân thể du tẩu một vòng, chữa trị dễ chịu đến thương tổn địa phương.
“Đại béo, đại béo bọn họ tìm ta đi ra ngoài chơi, ta không có nhịn xuống, vì thế mang theo muội muội tới, sau đó chúng ta ở trong sông chơi, ta đem muội muội đặt ở bờ sông không cho nàng đến trong sông đi, nhưng là chuyển cái đầu công phu, muội muội liền không biết vì cái gì đã tới rồi giữa sông ương, ta sợ hãi, chạy nhanh đem muội muội cứu đi lên, nhưng là muội muội đi lên lúc sau liền có một cái cả người đen như mực gia hỏa mang nàng đi rồi, ta ngăn cản không được hắn……” Đã sợ hãi hoắc diệu sinh, một bên khóc lóc vừa nói không thể hiểu được nói, cái gì đen như mực người đem muội muội mang đi? Hoắc điềm không phải tại đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...