Chương 56

627 63 0
                                    

“Hôm nay ngài hẳn là có hội nghị.” Cố Khinh Lan nhắm hai mắt làm chuyên viên trang điểm cho chính mình thượng trang, mà nàng phía sau, Khương Nguyệt Li không nói một lời đứng.

“…… Hôm nay là ngươi lần đầu tiên đi thảm đỏ, ta muốn nhìn một chút.” Khương Nguyệt Li lại một lần kiều ban, chỉ là muốn nhìn vừa thấy lão bà mỹ mỹ bộ dáng mà thôi, mà Cố Khinh Lan trong giọng nói lạnh nhạt, làm Khương Nguyệt Li trong lòng hơi hơi nắm đau.

Hai vị đại lão chi gian không khí, làm kẹp ở trong đó chuyên viên trang điểm run bần bật, vì cái gì khoảng thời gian trước còn ở ăn đường, hiện tại liền cho chính mình tới nhiều như vậy pha lê tra?

“Nếu ngươi không thích, ta đây liền đi.” Khương Nguyệt Li ở Cố Khinh Lan trước mặt, khó tránh khỏi bó tay bó chân.

“…… Không, ngài có thể tới ta thật cao hứng.”

Khương Nguyệt Li mặt mày nháy mắt cong lên, bất quá cũng chỉ ở một lát, bởi vì nàng phát hiện thê tử đối chính mình vẫn cứ là dùng kính xưng “Ngài”.

Lão bà khí còn không có tiêu, Khương Nguyệt Li trong lòng đau khổ đát.

Cố Khinh Lan thay thiết kế sư vì nàng lượng thân định chế đẹp đẽ quý giá lễ phục dạ hội, sở hữu vây xem người đều phát ra kinh ngạc cảm thán, nàng đứng lên ngoái đầu nhìn lại kia một khắc, phảng phất quang tập trung ở trên người nàng.

“Quá thích hợp!” Thiết kế sư thở dài: “Ta liền biết, loại này”

Cố Khinh Lan thần sắc ở mọi người trên mặt xem quá, cuối cùng ngừng ở nàng đối diện mặt.

Khương Nguyệt Li cảm thấy, Cố Khinh Lan đôi mắt nhất định là có thể nói lời nói, cùng nàng đối diện gian, Khương Nguyệt Li giống như đã biết nàng muốn nói, nàng đang hỏi chính mình: “Đẹp sao?”

“Thật xinh đẹp.” Khương Nguyệt Li lẩm bẩm nói, bởi vì thanh âm rất nhỏ, cho nên bị Cố Khinh Lan hấp dẫn đi lực chú ý mọi người không có nghe được.

Cố Khinh Lan cười, trong mắt hơi mỏng một tầng băng phá vỡ, chuyển vì ấm áp.

Thời khắc chú ý Cố Khinh Lan Khương Nguyệt Li tự nhiên cũng phát hiện này Tiểu Tiểu chuyển biến, này giống như một chi cường tâm châm, làm nàng làm lại tràn ngập dũng khí.

“Ta đưa ngươi đi.” Khương Nguyệt Li chủ động đương nổi lên tài xế, dắt Cố Khinh Lan tay.

“Đêm nay, ngươi nhất định là đẹp nhất.” Khương Nguyệt Li nói, như vậy mỹ lệ nhân nhi, nàng hảo tưởng giấu đi, ai đều không cho thấy!

“Ngươi nói như vậy, Cao tiểu thư đã có thể muốn sinh khí.” Cố Khinh Lan khinh phiêu phiêu đem Khương Nguyệt Li ca ngợi chụp trở về.

“…… Nàng không bằng ngươi, nàng sinh khí cũng không đổi được sự thật này.” Đây là lời nói thật, cho dù không có Khương Nguyệt Li chủ quan thêm phân, cũng là như thế.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ