Chương 85

345 45 1
                                    

Nghe đồn ở thật lâu thật lâu trước kia, thôn này đã từng cung phụng một cái thần, ở thần dưới sự bảo vệ, thôn mưa thuận gió hoà, hàng năm thu hoạch cực hảo.

Nhưng là, muốn thần bảo hộ là có đại giới, mỗi năm Tết Âm Lịch thời điểm, thôn đều phải hướng thần dâng lên một cái tiểu hài tử làm tế phẩm.

Thẳng đến có một năm, đến phiên thôn một cái thợ săn nộp lên hài tử, nhưng là thợ săn cùng thê tử kết hôn mười mấy năm, phải như vậy một cái bảo bối cục cưng, như thế nào bỏ được làm hài tử đi tìm chết?

Thợ săn hướng thôn trưởng cầu tình, đương nhiên, thôn trưởng không có khả năng sẽ đồng ý, luyến tiếc hài tử thợ săn cùng đường dưới, chỉ có thể kiếm đi nét bút nghiêng.

Hài tử bị đưa lên đi ngày đó, thợ săn lặng lẽ đi theo bọn họ mặt sau, khi bọn hắn đem trói gô hài tử đặt ở trong truyền thuyết Sơn Thần sở trụ sơn động trước sau, thợ săn thừa dịp mọi người rời đi, lặng lẽ đem hài tử ôm đi, sau đó vì phòng ngừa thần minh giận chó đánh mèo đến vô tội cùng thôn người, thợ săn đi đến trong sơn động, tưởng tự mình hướng Sơn Thần thỉnh tội, dùng chính mình thay thế chính mình hài tử.

Trong sơn động lại hắc lại ẩm ướt, còn tràn ngập hư thối xú vị, lệnh người buồn nôn, cũng không biết thần minh đại nhân vì cái sẽ ở tại như vậy cái phá địa phương, thợ săn trong lòng sinh ra như vậy nghi hoặc, giống như vậy địa phương, làm yêu quái tới trụ, bọn họ đều không nhất định vui đi?

Hắn vẫn luôn vẫn luôn hướng bên trong đi, một loại kỳ quái tanh hôi vị càng ngày càng nùng, đến cuối cùng nùng đến thợ săn đều cảm thấy tưởng phun nông nỗi.

“Hổn hển…… Hổn hển……”

Đột nhiên, thợ săn nghe được thứ gì tiếng thở dốc, dựa theo hắn đi săn nhiều năm kinh nghiệm tới xem, này nhất định là thân thể hình khổng lồ dã thú!

Còn tốt hơn tới thời điểm, bởi vì hắn ở trên núi gặp được dã thú, cho nên mang theo hắn ăn cơm gia hỏa, không nghĩ tới ở bên ngoài vô dụng thượng, đến trong sơn động cư nhiên gặp được cái đại gia hỏa!

Thợ săn lúc này cũng suy xét không đến cái gì Sơn Thần, bởi vì hắn nghe được cái kia đại gia hỏa tiếng bước chân đang ở hướng chính mình tới gần!

Thợ săn ngừng hô hấp, nói thật, hắn cũng không có nhiều khẩn trương, rốt cuộc hắn cũng là giết qua hổ bắt quá hùng người, kẻ hèn một cái dã thú hắn cũng là có thể đối phó.

Thợ săn bằng vào hắn kinh nghiệm, nghe dã thú tiếng bước chân âm thầm tính toán khoảng cách, chờ đến nó tiến vào chính mình tốt nhất săn thú phạm vi, thợ săn không chút do dự giơ lên đao rìu cùng cái kia dã thú ẩu đả, dã thú bị đánh cái chưa chuẩn bị, mất đi trước tay lại bị săn hổ chém trúng trí mạng đầu, giãy giụa phản công vài cái liền mất đi sinh cơ.

Thợ săn lấy ra mồi lửa, dựa vào ánh lửa thấy được dã thú chân thật bộ mặt, này vừa thấy hắn khiếp sợ, cái này dã thú cư nhiên dài quá cái đầu khỉ hùng thân đuôi cọp! Thật thật như là một cái quái vật!

Nhìn đến dã thú toàn cảnh thợ săn kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nếu ở một cái sáng sủa địa phương, làm hắn nhìn đến cái này quái vật bộ dáng, có lẽ liền không có dũng khí cùng nó vật lộn đi?

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ