“Làm ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình, kết quả đâu? Có phải hay không lại công tác đến đã quên ăn cơm!” Cố Khinh Lan vừa giận, phát đi qua một đạo chất vấn, sau đó nàng phản ứng lại đây sau lập tức xóa.
Bất quá, không vài giây bên kia liền truyền đến hồi phục.
“Lão bà đừng nóng giận, ta ăn, mỗi đốn đều ăn, Lưu dì có thể làm chứng.”
…… Kia như thế nào gầy lợi hại như vậy. Cố Khinh Lan hai hàng lông mày nhíu chặt, suy nghĩ một lát sau, nàng bát thông tiểu bí thư số 2 điện thoại, sở hữu bí thư bên trong liền nàng quan sát nhất tinh tế.
“Phu nhân ngài yên tâm, Khương tổng gần nhất một đoạn thời gian nhưng ngoan, đúng hạn đi làm tan tầm, ta nhìn đến nàng cơm trưa đều đúng hạn ăn.”
“Hành, làm ơn ngươi chiếu cố hảo nàng.”
“Không thành vấn đề!” Phu nhân lời nói kia chính là so cái gì đều hữu dụng! Có phu nhân nói đương Thượng Phương Bảo Kiếm, tiểu bí thư số 2 liền có nắm chắc cùng Khương Nguyệt Li sặc thanh!
Phu nhân quả nhiên ôn nhu, cãi nhau cùng Khương tổng rùng mình, đều không quên ngầm trộm công đạo các nàng chiếu cố Khương tổng.
“Xin lỗi ta hiểu lầm ngươi, nhưng là ta không hy vọng lại nhìn đến ngươi hao gầy đi xuống……”
Cố Khinh Lan lung tung đánh mấy chữ, nhắm hai mắt đã phát qua đi.
“Ta đã biết, ngươi yên tâm.”
“Lão bà, ta tưởng ngươi.”
Thực mau, Khương Nguyệt Li liền có hồi phục.
Cố Khinh Lan yên lặng thở dài, gần nhất chính mình tính tình, giống như không chịu khống chế rất nhiều.
Buông di động, Cố Khinh Lan đầu nhập đến công tác bên trong, lấy khẩn trương công tác tới cạo trừ chính mình lung tung rối loạn tâm tư.
Cùng nàng diễn vai diễn phối hợp tội phạm đóng vai giả là một vị ảnh đế, kỹ thuật diễn phi thường hảo, đem tội phạm trong lòng vặn vẹo cùng điên cuồng vô cùng nhuần nhuyễn bày ra ra tới.
Trong đó có một đoạn diễn, là Cố Khinh Lan sở đóng vai pháp y bị tội phạm bắt lấy, phản kháng thời điểm thiếu chút nữa bị bóp chết cốt truyện.
Ảnh đế nhập diễn sâu đậm, cơ hồ đem chính mình dung nhập tội phạm nhân vật này trung, tội phạm muốn giết pháp y, cũng chính là hắn muốn giết Cố Khinh Lan!
Đạo diễn muốn đem nơi này nhân vật có máu có thịt bày ra ra tới, liền không thể không gánh vác nhất định nguy hiểm, hắn cũng trước tiên cấp Cố Khinh Lan làm trong lòng khai thông, nhưng là hắn kia dáng vẻ khẩn trương, ngược lại là Cố Khinh Lan ở không ngừng an ủi hắn.
Bắt đầu quay thời điểm, đạo diễn ngồi ở bên cạnh, tìm mấy cái chắc nịch nhân viên công tác ở bên cạnh thủ, một khi có cái gì mất khống chế trường hợp xuất hiện, hảo kịp thời ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficção GeralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...