Thôi tiến sĩ như vậy vội vã tìm Tần vọng 姰, một phương diện là bởi vì hắn thực nghiệm thành công nguyên nhân, nhưng là cũng không đến mức gấp không chờ nổi, quan trọng nhất nguyên nhân là bởi vì Tần uyển tâm vừa tỉnh lại đây, liền khóc dừng không được tới.
Thôi tiến sĩ một cái vạn năm độc thân lão nam nhân, thật sự thu phục không được một cái không biết nguyên nhân còn khóc dừng không được tới tiểu cô nương.
Hơn nữa Tần uyển tâm thân thể phi thường kém, bẩm sinh tính bệnh đường sinh dục không phải đùa giỡn, thôi tiến sĩ liền sợ vị này nhị tiểu thư khóc lóc khóc lóc ngất đi, hoặc là trực tiếp bệnh tim phát, bọn họ căn cứ lớn lên lửa giận sẽ lan đến gần chính mình.
“Uyển tâm?” Tần vọng 姰 vội vội vàng vàng chạy tới, thấy không ngừng nức nở muội muội, lập tức đi vào nàng bên cạnh. “Khóc cái gì? Đừng sợ, tỷ tỷ ở đâu.”
“Tỷ tỷ ——” Tần uyển tâm nhìn đến Tần vọng 姰, nước mắt lưu càng nhiều, bị chiếm cứ thân thể nhật tử, nàng cũng không phải không cảm giác, nàng cũng ở dùng một cái kỳ lạ phương thức nhìn đến thế giới này.
Cái kia không biết tên đồ vật chiếm cứ thân thể của mình sau, chẳng biết xấu hổ câu dẫn một người nam nhân, lại còn có vì nam nhân kia làm rất nhiều làm tỷ tỷ thương tâm sự tình, tuy rằng những cái đó cũng không phải xuất phát từ chính mình bổn ý, nhưng là nàng chính là thực áy náy, áy náy với chính mình không biết cố gắng.
“Như thế nào còn khóc lợi hại hơn?” Tần vọng 姰 thở dài, “Ngươi đã biết?”
“Ta vẫn luôn đều có tri giác, nhìn người kia làm nhiều như vậy làm tỷ tỷ tức giận sự tình, nếu không phải…… Nếu không phải vị kia thợ làm bánh tiểu thư, người kia liền phải……” Tần uyển tâm trong lúc vô ý đã biết người kia kế hoạch, nàng tưởng cùng cái kia kêu lệ diêm nhân sinh mễ nấu thành cơm chín.
Nếu nàng kế hoạch thực hiện được, như vậy chính mình liền tính là đã trở lại, đại khái cũng sẽ ghê tởm không nghĩ dùng thân thể này.
“Ngoan, đều đi qua, muốn trách thì trách tỷ tỷ, không có thể trước tiên cứu ngươi, làm ngươi chịu ủy khuất.” Tận thế tới nay, Tần vọng 姰 dùng hết toàn lực che chở muội muội, chẳng sợ khó nhất thời điểm cũng không làm Tần uyển tâm chịu một chút ủy khuất cùng thương tổn, lần này bị người chui chỗ trống, thực sự làm Tần vọng 姰 buồn bực cùng tự trách.
“Không trách tỷ tỷ, không phải tỷ tỷ sai.” Tần uyển tâm hồng con mắt giống một con thỏ con, muốn trách thì trách cái nào bá chiếm chính mình thân thể không thể hiểu được đồ vật, quan tỷ tỷ chuyện gì? Đúng rồi!
“Tỷ tỷ! Vị kia tiểu thợ làm bánh thế nào? Thương có nặng hay không? Ta muốn đi xem nàng……” Tần uyển tâm trong đầu chợt lóe rồi biến mất Cố Khinh Lan bị đoạt đánh trúng bộ dáng, không khỏi run run, kia máu tươi nhiễm hồng nửa người, thoạt nhìn kiều kiều tiểu tiểu tiểu thợ làm bánh trên người có nhiều như vậy huyết có thể cho nàng lưu sao?
“Tỷ tỷ ngươi hẳn là biết đi! Nàng là vô tội, ngươi có hay không từ ngục giam trung đem nàng tiếp ra tới?” Tần uyển tâm nôn nóng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...