Chương 232 Kết Thúc

509 27 0
                                    

"……!” Cố Khinh Lan lui hai bước, cau mày nhìn nguyên trâm trên người đột nhiên thiêu cháy hỏa.

Màu đỏ ánh lửa trung để lộ ra một tia u tím, kia nóng rực phảng phất có thể hóa rớt chính mình hàn băng độ ấm, muốn so vừa mới dụ trăn ngọn lửa càng cường!

Này không phải thuộc về bạch dục trúc đồ vật, mà là…… Phương Li Quân sát chiêu chi nhất.

“Phương, phương Li Quân!” Nguyên trâm giãy giụa, này từ trong cơ thể thiêu đốt ngọn lửa, vô luận như thế nào đều không thể dùng linh lực dập tắt, này quen thuộc cảm giác cực kỳ giống năm đó cùng phương Li Quân giao thủ khi cảm giác!

Phương Li Quân…… Đã trở lại!

Không phải mất đi ký ức bạch dục trúc, là có năng lực giết hắn phương Li Quân! Đáng chết, sớm biết hôm nay, lúc trước nên diệt sát nàng! Một tia hồn phách đều không lưu!

“Chấp kiếm trưởng lão!”

Phía dưới một phiếu các trưởng lão trên lưng toàn là mồ hôi lạnh, thế cục nghịch chuyển nhanh như vậy, bọn họ nên làm cái gì bây giờ?

“Mở một đường máu đi!” Không biết ai hô một câu, các trưởng lão liên tiếp lấy ra vũ khí, đại khái chuẩn bị buông tay một bác.

Đương nhiên cũng không phải ai đều có như vậy giác ngộ, tỷ như nào đó treo tông chủ danh hào người liền chuẩn bị trộm lưu, dưới loại tình huống này, cùng ma tu đám kia người đánh bừa chính là tặng người đầu a! Không phát hiện Đại Thừa kỳ nguyên trâm đều bại sao? Các ngươi một đám còn gấp không chờ nổi đưa lên đi, bất quá cũng hảo, các ngươi giúp ta ngăn cản đám kia ma tu, ta liền có cơ hội chạy thoát! Nguyên huy khẽ meo meo sau này lui, ý đồ tìm một cái cơ hội thừa dịp tất cả mọi người không chú ý trước lưu.

Nhưng mà, hắn lui lui, đột nhiên đụng vào một người!

Cái nào cẩu đồ vật không có mắt! Chạy trốn thời khắc nguyên huy phi thường táo bạo, quay đầu lại liền chuẩn bị tức giận mắng, nhưng mà mặt sau người tướng mạo, lại sợ tới mức hắn hồn vía lên mây!

“Quỷ a!!!” Cùng với một tiếng thét chói tai, nguyên huy đặt mông ngồi ở trên mặt đất.

“Làm sao vậy?” Mặt sau động tĩnh quá lớn, đem mọi người ánh mắt hấp dẫn qua đi, chỉ liếc mắt một cái, tất cả mọi người dọa tới rồi, đặc biệt là nguyên hành cập hắn nhất phái người, sinh sôi bị dọa lui vài bước.

“Tông chủ?!” Phía sau đi tới râu tóc bạc trắng lão nhân bất chính là hẳn là đã chết trước tông chủ sao? Nháo quỷ!

“Tông chủ ngài không có việc gì a!” Những người đó phảng phất tìm được rồi người tâm phúc, nhưng mà ngay sau đó xem một chút trước tông chủ phía sau người mặc bạch y nữ tử, bọn họ lại lắp bắp kinh hãi.

“Dục trúc!”

Đứng ở trước tông chủ phía sau người, nhưng còn không phải là bị làm như phản đồ, nghe đồn đã đầu phục ma tu bạch dục trúc sao?

Thường xuyên qua lại, nhìn đến cảnh tượng như vậy, chỉ cần có chút đầu óc người đại khái đều có thể đoán được cái gì.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ