Chương 11: Ngắm bắn

886 85 3
                                    

"Cư nhiên không phải?" Mộ Ức Lan nhìn trong tay xét nghiệm ADN báo cáo, mặt trên biểu hiện hai người kia căn bản không có huyết thống quan hệ.

"Sao có thể? Chẳng lẽ là ta suy nghĩ nhiều? Nhưng là Mộ Li Quân nữ nhân kia sao có thể đối một cái không thân không thích người như vậy để bụng?" Mộ Ức Lan nắm chính mình tóc, bực bội đến không được.

"Mặt khác một phần báo cáo đâu?" Mộ Ức Lan đối với bên người bảo tiêu nói.

"Ở chỗ này, tiểu thư." Bảo tiêu cung cung kính kính truyền lên mặt khác một phần phong kín hồ sơ túi.

Tuy rằng không có ôm quá lớn hy vọng, Mộ Ức Lan, vẫn cứ xé rách hồ sơ túi, lấy ra bên trong giấy phiết liếc mắt một cái.

"...... Ha ha ha ha!" Mộ Ức Lan nhìn kết quả cuối cùng, đột nhiên điên khùng bắt đầu nở nụ cười, một bên bảo tiêu nhìn đến như vậy Mộ Ức Lan, yên lặng lui một bước.

"Ngươi cũng bất quá là cái hàng giả mà thôi a! Nguyên lai ngươi căn bản không phải Mộ Thần nữ nhi! Ha ha ha ha...... Một cái hàng giả, đè ở ta trên đầu nhiều năm như vậy, liền tên của ta đều là vì kỷ niệm ngươi, nếu ngươi không phải Mộ Thần thân sinh nữ nhi vậy là tốt rồi làm." Mộ Ức Lan nhìn thấy kinh thiên bí mật, từ đây lúc sau Nghiêm Sương cũng có trí mạng nhược điểm ở chính mình trên tay, nàng không bao giờ dùng sống như vậy nghẹn khuất!

"Không được, ta còn muốn nhiều làm một bước tính toán." Giấy là bao không được hỏa, vạn nhất ngày nào đó chuyện này bại lộ hoặc là chính mình tới rồi không thể không cùng Nghiêm Sương xé rách da mặt thời điểm, bởi vì Cố Khinh Lan mới được đến Mộ Thần yêu thương chính mình nhất định cũng sẽ bị ghét bỏ, mà Mộ Li Quân nữ nhân kia đối chính mình lạnh nhạt xa cách cũng không phải một ngày hai ngày, khi đó chính mình người cô đơn một cái tự nhiên cũng lạc không đến kết cục tốt, cho nên trước đó, vì để ngừa vạn nhất nàng muốn tìm một cái chỗ dựa...... Hoặc là thay thế được Mộ Li Quân!

Nếu là dựa vào sơn...... Như vậy cần thiết là có thể cùng Mộ gia chống lại mặt khác tam đại gia tộc, Long gia, cái kia mãn đầu óc trừ bỏ nữ nhân chính là nữ nhân tư sinh tử Long Ngạo Thiên tựa hồ là cái không tồi lựa chọn, hảo đắn đo, cũng hảo khống chế.

Mộ Ức Lan bừng bừng dã tâm ở âm u chỗ phát sinh, không nghĩ tới chính mình nhất cử nhất động đã dừng ở người khác trong mắt.

......

"Quân Quân! Quân Quân!" Mỗ chỉ hưng phấn giống chỉ Hoa Hồ Điệp giống nhau thổi qua tới thiếu nữ ngồi xổm Mộ Li Quân bên người, trong mắt tràn đầy tinh quang! "Ta nhưng cho ngươi mang đến một cái đại tin tức! Có muốn biết hay không a!"

Mộ Li Quân đau đầu buông bút, "Nói tiếng người."

"Quân Quân ngươi cũng quá khó hiểu phong tình đi!" Thiếu nữ khí phồng má, giống một con cá nóc giống nhau.

"Nói đi, chuyện gì?" Mộ Li Quân nhìn thiếu nữ sáng lấp lánh đôi mắt, bất đắc dĩ nói: "Nếu là có giá trị tin tức, ta sẽ căn cứ ngươi tin tức giá trị cho ngươi tương ứng thù lao."

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ