Chương 69

521 52 5
                                    

“Trời ạ, đây là nguy phòng sao?” Mắt thấy Cố Khinh Lan đi qua một cái mấy cái nhà ngói khang trang xứng một cái đại viện “Xa hoa” phòng ở, sau đó ngừng ở một cái phá nhà cỏ trước cửa, hệ thống tỏ vẻ chính mình là tuyệt vọng.

“Không tính, cái này nhà cỏ bốn phía đều dùng bùn hồ đi lên, tạm thời đảo không được.” Cố Khinh Lan cũng không ngại, đẩy ra lung lay sắp đổ môn đi vào đi, bởi vì hồi lâu không có người ở, này đầy trời bay múa hôi sặc người thực.

Ở phòng ở giữa, bày nguyên chủ gia gia di ảnh.

“Ai, trước chuẩn bị thủy thiêu một chút đi.” Cố Khinh Lan thông qua nguyên chủ ký ức hiểu biết đến, ở cái này nhà cỏ cùng cách vách giữa sân, có một ngụm giếng, hai nhà xài chung.

Nói đến này khẩu giếng nguyên bản là thuộc về cách vách gia, liền như nhìn đến phòng ốc thượng chênh lệch giống nhau, nhà bọn họ ở toàn thôn nhất có tiền, giếng này là nhà bọn họ chính mình tìm người tạc ra tới, trong thôn những người khác dùng thủy đều phải đến cửa thôn duy nhất giếng đi đánh.

Mà nguyên chủ gia gia từng đã cứu nhà này nhi tử, vì cảm tạ nguyên chủ gia gia, nhà bọn họ làm nguyên chủ người nhà ở chỗ này múc nước.

Tìm được trong nhà duy nhất một cái thùng gỗ, Cố Khinh Lan xách theo nó theo ký ức đi đến bên cạnh giếng.

“Ngươi là ai?” Thình lình, Cố Khinh Lan vừa mới đem thùng nước hướng lên trên kéo, một đạo cảnh giác mà lạnh băng thanh âm vang lên.

Cố Khinh Lan động tác một đốn, trong tay buông lỏng, thùng nước lại chảy xuống đi xuống.

Đại khái qua vài giây, ngẩng đầu, khóe miệng lộ ra một mạt ngọt mềm tươi cười.

“Ngươi hảo, ta kêu Lý Tú Thanh, ở nơi này, đêm nay vừa mới trở về.”

Người tới ngẩn người, ở đêm tối bên trong sắc mặt khả nghi nổi lên màu đỏ.

“Ngươi…… Là Lý đại gia cháu gái?” Nàng hỏi.

“Là, cho rằng…… Phụ thân xảy ra chuyện, để cho ta tới đến cậy nhờ gia gia, nhưng là không nghĩ tới…… Gia gia cũng không còn nữa.”Trước mặt cái này xinh đẹp so với chính mình trước kia kia xú mỹ phó quan còn muốn càng sâu ba phần tiểu cô nương lộ ra như thế đau thương thần sắc, cho dù là bị cấp dưới xưng là máu lạnh vô tình tướng quân Hoắc Quân Nghi cũng cảm thấy nhè nhẹ không đành lòng, hơn nữa âm thầm trách cứ chính mình nói nhiều.

“Ngươi là muốn múc nước sao? Ta giúp ngươi.” Hoắc Quân Nghi chủ động giúp Cố Khinh Lan đánh lên thủy, hơn nữa không nghe Cố Khinh Lan ngăn trở sinh sôi đem nhà nàng trung lu nước chứa đầy, còn giúp nhà nàng trong phòng quét tước một bên.

“Quá phiền toái, làm ngươi như vậy vãn còn không có nghỉ ngơi.” Cố Khinh Lan nói.

“Không có gì, vừa lúc đêm nay không biết vì cái gì ta có chút mất ngủ.” Vì thế ra tới tản bộ thời điểm vừa lúc gặp được này Lý gia tiểu cô nương, may mắn gặp gỡ, bằng không làm này nhu nhu nhược nhược tiểu cô nương một người múc nước, không biết muốn tới khi nào mới có thể đem lu nước chứa đầy, sắc trời như vậy vãn, vạn nhất xảy ra chuyện nhưng đến không được!

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ