Chương 138

502 46 0
                                    

"Ta......" Cố Khinh Lan trong lòng hiện lên rất nhiều ý niệm, Dạ Duy Sanh đột nhiên ở hôm nay buổi tối xuất hiện, hơn nữa tuyên bố cũng muốn giết chính mình, này thấy thế nào đều không bình thường, ít nhất nàng khẳng định nguyên thân cái này bảy tám tuổi lại bệnh tật ốm yếu hài tử tuyệt đối sẽ không trêu chọc đến Dạ Duy Sanh.

"Hệ thống, ngươi cho ta cốt truyện là chính xác sao?" Cố Khinh Lan hỏi.

"Đúng vậy, đối a!" Bởi vì trước thế giới xuất hiện trục trặc quá nhiều, đều đã đem hệ thống trái tim nhỏ cấp dọa tới rồi, cũng may mắn trước thế giới trong trò chơi Cố Khinh Lan cùng Lạc Ngưng Hàm đào thải rớt mọi người, bao gồm thế giới virus sở bám vào người Bành Sâm, lúc này mới làm hệ thống thành công tiến vào thế giới kia, hơn nữa thu về virus.

Sau đó cái này ngoài ý muốn lúc sau, hệ thống càng thêm thật cẩn thận, bắt được tư liệu nó cũng là luôn mãi xác nhận quá, tuyệt đối không thể có vấn đề.

"Ta đã biết." Cố Khinh Lan cau mày, có lẽ chính là bởi vì có loại này không biết tình huống biến cố, thế giới này mới có thể bị bình định vì đẳng cấp cao đi?

Bên ngoài tiếng chém giết dần dần biến đại, hoặc là nói là càng ngày càng tới gần Cố Khinh Lan nơi cái này tiểu viện tử, Dạ Duy Sanh nghĩ liền như vậy làm tiện nhân này đã chết, kia thật sự quá tiện nghi nàng, vì thế nàng túm trốn ở góc phòng Cố Khinh Lan sau vạt áo, đẩy cửa ra, sấn những người đó còn không có phát hiện là lúc, mang theo nàng sở nhận định "Kẻ thù" biến mất ở mênh mang trong bóng đêm.

"Nơi này không có!"

"Nơi này cũng không có......"

"Tướng quân, chúng ta cũng không có tìm được phù hợp tuổi tiểu hài tử!"

Mấy cái hắc y nhân tụ tập ở một khối, quỳ một gối ở bọn họ đầu lĩnh trước mặt.

"Phế vật!!!" Cầm đầu người kia nổi trận lôi đình, "Một cái tiểu hài tử đều tìm không thấy, muốn các ngươi có tác dụng gì?! Chờ mặt trên trách tội xuống dưới, các ngươi một đám đều chờ chết đi!"

Cùng lúc đó, một cái màu trắng thân ảnh lặng yên lẻn vào ánh lửa tận trời nhà cửa trung, ở một cái hầm nội bế lên một cái hài tử.

"Ai?!" Được xưng là tướng quân người kia nhạy bén nhận thấy được muốn mang theo hài tử rời đi bạch y nhân thân hình.

Bạch một người mang mặt nạ, không biết thân phận, nhưng là hắn trong tay ôm một cái bảy tám tuổi đại hài tử, cùng bọn họ muốn tìm tiền triều dư nghiệt tuổi tác có thể đối được!

"Buông đứa nhỏ này, ta tha cho ngươi bất tử." Tướng quân rút kiếm giằng co cái kia bạch y nhân.

Bạch y nhân ôm chặt hài tử, đồng dạng rút ra bản thân bội kiếm, ý tứ phi thường rõ ràng.

"A, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đều cho ta thượng!"

Cố Khinh Lan không biết bởi vì chính mình bị mang đi, làm cho thế giới tuyến đã đã xảy ra biến hóa, nguyên lai trong cốt truyện bởi vì tiên hoàng người không biết Quý Phi sinh hạ chính là song sinh tử lại trước tìm được rồi nguyên thân, cho nên xem nhẹ nữ chủ, lúc này mới làm đệ nhất kiếm khách thuận lợi mang đi nữ chủ, nhưng hiện tại, hết thảy đều đã xảy ra thay đổi.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ