Nữ chủ Ngôn Mặc, nguyên tác miêu tả trung, là một cái cao khiết như bạch liên nữ tử, cho dù hậu kỳ có rất dài một đoạn thời gian thân ở bùn ô bên trong, cũng chưa đọa nửa phần tự thân cao quý.
Giai đoạn trước bên trong, nữ chủ không có trải qua quá gia tộc đột biến mài giũa, chỉ coi như là một cái ngoài lạnh trong nóng tiểu cô nương, như vậy tiểu cô nương Cố Khinh Lan tự nhận là là thực hảo đắn đo, bất quá, nàng không có dự đoán được, chính mình còn chưa động thủ, vận mệnh cũng đã trước dắt được tuyến.
"Ngô......" Ngôn Mặc đau đến kêu lên một tiếng, vì cái gì nàng tới tham gia nữ đế sinh nhật yến chẳng qua ra tới thấu cái khí đều có thể bị người từ trên cây rơi xuống tạp đến?
"Vị này...... Cô nương, ngươi có thể lên một chút sao......" Ngôn Mặc đẩy đẩy đè ở chính mình trên người người, nhưng người nọ chỉ hừ hừ hai hạ, liền bất động.
Thật lớn một cổ mùi rượu nhi! Ngôn Mặc dùng ra toàn thân sức lực mới đưa này nữ tử áo đỏ đẩy ra.
"Phó, Phó Li ngươi cái này chết đầu gỗ, nói tốt cả đời cùng nhau người cô đơn đâu? Ngươi cái này kẻ lừa đảo!" Nữ tử áo đỏ say khướt lẩm bẩm.
Cư nhiên dám thẳng hô Nhiếp Chính Vương điện hạ tên họ? Ngôn Mặc cả kinh, nàng nhắc tới đèn lồng cẩn thận phân biệt nữ tử mặt, thực xác định chính mình không quen biết nàng.
Nhưng vị này nhất định là thân phận hiển hách hoặc là Nhiếp Chính Vương điện hạ bạn bè, một khi đã như vậy kia nàng liền không thể đem này con ma men ném ở chỗ này.
Ngôn Mặc cố hết sức đem nữ tử áo đỏ nâng dậy, muốn đem nàng đưa đến gần nhất trong phòng, không thành tưởng chính mình hảo tâm hỗ trợ, cuối cùng thế nhưng mang về một con bỏ cũng không xong kẹo mạch nha!
"Ký chủ, kế hoạch lệch khỏi quỹ đạo, Ngôn Mặc đem bạch gia mang đi." Hệ thống nói.
"...... Bạch gia?" Cố Khinh Lan nhớ tới lần trước kia kinh hồng thoáng nhìn nữ tử áo đỏ.
Nguyên bản Cố Khinh Lan là tưởng tác hợp nữ chủ cùng kia si tình nam nhị, kết quả nửa đường sát ra một con Trình Giảo Kim.
"Một khi đã như vậy, vậy trước tính, không biết vì cái gì, ta đột nhiên có một loại dự cảm...... Liền như vậy đâm lao phải theo lao đi xuống, cũng rất có ý tứ."
Hệ thống không biết Cố Khinh Lan ở tính toán cái gì, chỉ có thể ở một bên run bần bật cấp ký chủ diêu tiểu lá cờ, ký chủ tâm, đáy biển châm.
"Hệ thống."
"Ở!"
"Trong chốc lát A Li tới, ngươi liền hồi hệ thống không gian, không cần xem bên ngoài động tĩnh, chờ ngày mai ta gọi ngươi trở ra." Cố Khinh Lan đột nhiên đối hệ thống hạ đạt một cái làm nó sờ không rõ đầu óc mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...