Chương 15: Không vui

853 85 0
                                    

Ngày hôm sau, Mộ Li Quân ra cửa thời điểm đáy mắt mang theo nhàn nhạt màu xanh lá, có thể nói này một buổi tối nàng cũng chưa có thể ngủ ngon giác.

“Li Quân, hôm nay không có khóa sao?” Đi qua thấy Mộ Li Quân đem nàng đưa đến trường học lúc sau, cũng không có đi vào ý tứ, hỏi.

“Ta thỉnh một đoạn thời gian giả, về nhà xử lý một chút sự tình, ngươi yên tâm, Lý Tử Mẫu từ hôm nay trở đi liền sẽ không xuất hiện ở ngươi trước mặt, mà ở trường học bịa đặt ngươi người từ hôm nay trở đi cũng sẽ không tới đi học, ngươi có thể thanh thản ổn định học tập.” Mộ Li Quân xoa xoa Cố Khinh Lan phát đỉnh, “Đi đi học đi.”

“Hảo.” Cố Khinh Lan ngoan ngoãn gật đầu, sau đó lưu luyến mỗi bước đi đi vào trường học.

Mộ Li Quân vẫn luôn chờ đến người biến mất ở chính mình trong tầm nhìn, mới trở lại trên xe, “Đi Mộ thị tập đoàn.”

“Là, đại tiểu thư.” Tài xế lên tiếng.

Hôm nay đối Mộ thị tập đoàn các đại cổ đông tới nói là một cái đại nhật tử, nguyên nhân chính là Mộ thị tập đoàn chủ tịch Mộ Thần bởi vì tâm xuất huyết não bệnh tật bùng nổ, hiện tại đang ở bệnh viện hôn mê.

Phía dưới đã sớm dã tâm bừng bừng mọi người đương nhiên sẽ không bỏ qua cái này cơ hội tốt, Mộ Thần người thừa kế chỉ là một cái 20 tuổi xuất đầu tiểu nha đầu, những cái đó lão gia hỏa không có đem Mộ Li Quân để vào mắt, bất quá bọn họ vẫn là muốn kiêng kị một chút nàng mẫu thân bên kia thế lực.

Ngồi ở phòng hội nghị, Mộ Li Quân thỉnh thoảng cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, thời gian mau tới rồi, như thế nào nàng kia mấy cái thúc bá còn chưa tới? Này không phù hợp bọn họ tác phong, loại này thời điểm, bọn họ không nên sớm chờ ở nơi này ồn ào làm chính mình thoái vị nhường hiền sao?

Mắt thấy thời gian một phút một giây điểm qua đi, Mộ Li Quân một trợ lý lặng lẽ đã đi tới ở Mộ Li Quân bên tai thì thầm vài câu.

Mộ Li Quân ánh mắt lộ ra kinh ngạc thần sắc, đây là ai động thủ?

Bất quá vô luận là ai động thủ đều hảo, dù sao tỉnh chính mình một phen sức lực.

Ở ngồi những cái đó tiểu đổng sự nhóm hai mặt nhìn nhau, hiển nhiên không biết kia vài vị đại lão đến bây giờ còn không có tới nguyên nhân là cái gì, lại gặp được Mộ Li Quân trợ lý đột nhiên tiến vào, liền đoán được đại khái ra chuyện gì.

“Các vị đổng sự nhóm, vừa mới ta được đến một cái bất hạnh tin tức.” Mộ Li Quân ngữ khí tuy rằng lược hiện trầm trọng, nhưng ánh mắt kia mọi người xem ra chính là ý cười tràn đầy.

“Kế ta phụ thân đêm qua phát bệnh đưa vào bệnh viện, hôm nay buổi sáng ta đại bá từ trong nhà thang lầu thượng té xuống, thương tới rồi đầu đến nay chưa tỉnh, ta nhị bá ở tới trên đường đột phát tai nạn xe cộ, hiện tại đưa vào bệnh viện cứu giúp, cho nên nhị vị đều tới không được, một khi đã như vậy, đã đến giờ chúng ta liền mở họp đi, hôm nay tìm đại gia lại đây nguyên nhân các ngươi cũng rõ ràng……” Mộ Li Quân hôm nay mục tiêu chính là Mộ thị tập đoàn người cầm quyền vị trí, tuy rằng, đã chuẩn bị tốt đối phó nàng cái kia Đại bá Nhị bá đồ vật, bất quá đáng tiếc hiện tại dùng không đến.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ