Chương 62

622 51 0
                                    

Hảo lãnh…… Ngã vào trong nước kia một khắc, Cố Khinh Lan cảm thấy đã lâu rét lạnh, ở chiếc xe rớt vào thủy một khắc trước, nàng đá văng cửa xe, đến xương nước sông dũng mãnh vào trong đó.

Cho dù linh hồn của nàng cường đại nữa, thân thể này cũng bất quá là một cái nhân loại bình thường, đáng tiếc, nếu nàng có hỏa thuộc tính linh căn còn có thể chống lạnh sưởi ấm, mà nàng là băng hệ, chỉ có thể có hạ nhiệt độ tác dụng.

“Ký chủ tiểu tâm dưới nước mặt!” Hệ thống hét lớn.

“Ân?” Cố Khinh Lan cảm nhận được một tia sát khí, ở chính mình phía dưới.

A, vì bảo đảm có thể giết chính mình, cư nhiên bày một tầng lại một tầng phòng tuyến sao? Hoắc Phỉ, thật đúng là xem trọng nàng.

Vì bảo đảm Cố Khinh Lan tuyệt đối sẽ chết ở này trong sông, Hoắc Phỉ cố ý làm người ở bên cạnh nhìn chằm chằm, chỉ cần xe rơi xuống trong sông, an bài người lập tức liền sẽ nhảy xuống đi, nếu Cố Khinh Lan có thể phi thường may mắn mà rời đi thân xe du đi lên, như vậy nhảy đến trong sông người liền sẽ nghĩ cách làm nàng chết ở trong sông.

“Buồn cười.” Cố Khinh Lan lý đều không có để ý tới người kia, trực tiếp hướng bờ sông bơi đi.

“Ký chủ, gia hỏa kia đuổi theo……” Hệ thống đột nhiên ách thanh, bởi vì cái kia tiềm tàng ở trong nước sát thủ còn không có tới kịp đụng tới Cố Khinh Lan, lại đột nhiên bị đông lạnh thành một cái đóng băng đống……

Hảo đi, nó ký chủ vũ lực giá trị bạo biểu, không cần đã làm nhiều lo lắng.

“Ký chủ! Mặt trên cũng có người!”

Cố Khinh Lan thân hình một đốn, mắt thấy sắp trồi lên mặt nước, lại lập tức trầm đi xuống.

“Bao nhiêu người?”

“Tổng cộng bốn cái, mỗi người trong tay đều có một phen khảm đao! Ta đi, nam chủ này làm cũng quá mức đi?! Đây chính là phạm pháp a! Trong nước mai phục một sát thủ còn chưa tính, trên bờ như vậy chói lọi còn nhân thủ một phen khảm đao, thực dễ dàng liền sẽ bị phát hiện a! Hắn không sợ cảnh sát kêu hắn qua đi uống trà sao?”

“Hắn là nam chủ a ngu ngốc hệ thống, ngươi quên mất bổn văn giả thiết trung, nam chủ chính là có hắc / nói bối cảnh, bất luận cái gì không hợp lý đều bị thế giới hoàn thiện hợp lý.” Cố Khinh Lan cũng không tính toán cùng những người này cứng đối cứng, tuy rằng liền tính bọn họ thêm ở bên nhau, lại xứng với mười đem khảm đao đối với Cố Khinh Lan tới nói, cũng bất quá là vẫy vẫy tay sự.

“Chúng ta du xa một chút, tránh đi những người này.” Cố Khinh Lan đều có chính mình suy tính, nam chủ nếu dám làm như thế, như vậy liền phải dám vì thế trả giá đại giới!

……

“Khương tiểu thư…… Chu tiểu thư, chúng ta tìm thật lâu đều không có tìm được Tống tiểu thư, khả năng……” Đã dữ nhiều lành ít, cấp dưới nói nói một nửa không có nói xong, bởi vì hắn thấy được Khương Nguyệt Li phảng phất muốn giết người bạo ngược ánh mắt.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ