Phanh phanh phanh.” Phi thường lễ phép hơn nữa có quy luật tiếng đập cửa, cùng trước một ngày buổi tối thanh âm không lớn giống nhau.
Mỗi một cái trụ người phòng, đều bị đối phương lễ phép mà gõ môn thăm hỏi, chưa từng có kích thích đá môn hành động.
Đương bên ngoài cái kia đồ vật đi vào Lạc Ngưng Hàm hai người phòng trước cửa, gõ môn lúc sau lại nghe thấy một trận sột sột soạt soạt thanh âm.
Lạc Ngưng Hàm cùng Cố Khinh Lan đều có thể nhìn đến lẫn nhau trong mắt nghi hoặc, Cố Khinh Lan càng là trực tiếp thả ra thần thức xem xét, này vừa thấy làm nàng sửng sốt một chút, bên ngoài cái kia đồ vật cư nhiên từ kẹt cửa nhét vào một tấm card?
Không lâu lúc sau, bên ngoài hoàn toàn không có động tĩnh.
Nhìn dáng vẻ, đêm nay lại an toàn độ qua đi.
“Ngủ đi, không có việc gì.” Lạc Ngưng Hàm vỗ vỗ Cố Khinh Lan bối.
“Ân.” Tuy rằng nghi hoặc bên ngoài cái kia đồ vật đến tột cùng tắc cái gì tiến vào, nhưng rốt cuộc ly hừng đông không thời gian dài bao lâu, dù sao cái kia đồ vật thoạt nhìn cũng không có tính nguy hiểm, rời giường lại nói.
Ngày thứ hai hừng đông.
Lạc Ngưng Hàm rời giường lúc sau biên thấy kẹt cửa nhét vào tới cái kia tấm card, cả người trình đen nhánh sắc, không có bất luận cái gì hoa văn.
Nàng cảnh giác đem nó cầm lên, ở nàng ngay từ đầu không thấy được một khác mặt, quanh thân có một vòng thiếp vàng hoa văn, trung gian dùng màu đỏ nhan sắc viết “Kẻ báo thù ủy thác”.
“Trò chơi hệ thống nhắc nhở, ngài đã tiếp được lần này ủy thác, yêu cầu ngài ở trong vòng một ngày giết chết Liêu Chiêm, thành công tắc nhưng đạt được lần này trò chơi thông quan chuẩn bị vật phẩm —— tàn đồ một trương, nếu là một ngày trong vòng Liêu Chiêm chưa chết, sở hữu tiếp thu người ủy thác mạt sát.”
Liêu Chiêm, là đệ tam tiểu đội đội trưởng.
“…… Chu nhạn, ngươi ở cái này phòng ngốc, không cần đi ra ngoài, trừ phi là ta đã trở về, bằng không ai gõ cửa cũng đừng khai.” Lạc Ngưng Hàm đoán bên ngoài chỉ sợ đã rối loạn, nàng nhất định là muốn đoạt này một trương tàn đồ, bên ngoài đao kiếm không có mắt, vẫn là trong phòng đầu an toàn nhất.
“Ra chuyện gì? Đây là thứ gì?” Cố Khinh Lan đi lên trước hỏi.
“Một cái quái vật cưỡng chế tính ủy thác, yêu cầu giết chết đệ tam đội cái kia đội trưởng, hoàn thành nhiệm vụ tắc có một mảnh tàn đồ khen thưởng, không có hoàn thành tắc bị mạt sát, hạn khi một ngày.” Lạc Ngưng Hàm nói ra ngọn nguồn.
“Ta giúp ngươi.” Cố Khinh Lan không chút suy nghĩ liền nói.
“Không cần lo lắng, Liêu Chiêm gia hỏa kia ta thử quá, không phải đối thủ của ta, huống hồ còn có nhiều người như vậy ở, chỉ là chạy trốn ta tưởng hắn cũng đã sức cùng lực kiệt.” Lạc Ngưng Hàm một lần nữa mang lên mặt nạ, mở cửa.
“Ta sau khi đi ngươi giữ cửa ở bên trong khóa trái, nhớ kỹ, trừ bỏ ta tới gõ cửa, ai tới đều không thể mở cửa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficción GeneralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...