Chương 25

691 65 0
                                    

“Bệ hạ nơi đó nghe nói? Là phía dưới những người đó loạn khua môi múa mép?” Phó Li cau mày, đối chiếu cố Cố Khinh Lan người lại nhiều một phần bất mãn, bất quá này bất mãn lại chuyển biến thành nghi ngờ.


“Bệ hạ yên tâm, thần sẽ không nạp vương phu, bệ hạ…… Không nghĩ làm thần đón dâu sao?” Vì cái gì đâu? Là sợ chính mình có gia đình lúc sau…… Phó Li không khỏi nghĩ nhiều.

Này đa nghi tính cách khi nào mới có thể sửa một cái? Cố Khinh Lan ở trong lòng thở dài, “A Li, ta không phản đối ngươi đón dâu, chính là…… Nạp vương phu cũng hảo, cưới Vương phi cũng thế, ta chỉ hy vọng người kia, là ta!”

“…… Bệ hạ?!” Phó Li có chút khiếp sợ đứng lên, nàng lần đầu tiên như thế thất thố, chỉ vì Cố Khinh Lan một câu.

“A Li, trước kia ta hỏi ngươi, có nguyện ý không trở thành ta Hoàng Hậu, ngươi nói không muốn, kia hiện tại ta nói ngươi có nguyện ý hay không cưới ta vì phi, ngươi đồng ý sao?”

Phó Li hiển nhiên còn ở vào khiếp sợ bên trong, không phản ứng lại đây, Cố Khinh Lan đơn giản một người đem diễn xướng toàn, “Thôi, không đồng ý cũng hảo, dù sao ta cũng liền như vậy điểm lúc, ta chỉ cầu ngươi một chút, chớ có ở ta tồn tại thời điểm thành thân hảo sao? Ta biết yêu cầu này thực quá mức thực ích kỷ, nhưng ta cầu ngươi……”

Cố Khinh Lan tái nhợt sắc mặt, xứng với kia đau thương hơi thở, đủ để cho một cái lãnh ngạnh tâm địa người đều mềm xuống dưới, huống chi là ngày thường liền sủng nàng Phó Li?

Bất quá, bên ngoài lại cảm động không khí đều ảnh hưởng không đến biết chân tướng hệ thống, nó hiện tại chỉ nghĩ phun tào.

Hệ thống: Nếu không phải ta biết chân tướng, ta thật đúng là bị ký chủ lừa gạt đi qua, ta chưa bao giờ biết ta ký chủ cư nhiên là cái diễn tinh! Chiêu này lấy lui vì tiến dùng tương đương hảo!

“…… Bệ hạ, đừng nói như vậy……”

“A Li, ta mệt mỏi, tưởng nghỉ ngơi.” Cố Khinh Lan “Buồn ngủ” nhắm mắt lại, nghiêng đi thân đưa lưng về phía Phó Li.

“Hảo……” Phó Li phát hiện nàng đối cái này chính mình một tay mang đại hài tử đã hoàn toàn không có cách, đánh không được mắng không được, thậm chí liền cự tuyệt đều làm không được.

“Thần trước cáo lui.” Phó Li cầm chén rời đi, cùng Cố Khinh Lan bên người thị nữ công đạo rất nhiều sau mới rời đi hoàng cung, trở lại chính mình phủ đệ.

Cố Khinh Lan không đem quyền lực nắm trong tay, trên triều đình hết thảy lớn nhỏ sự vụ tất cả đều từ Phó Li thay chấp hành, cho nên Phó Li mỗi ngày muốn xử lý đại lượng chính vụ.

Nhưng là, luôn luôn làm việc hiệu suất cực cao Phó Li lần đầu đối với công văn khởi xướng ngốc, nàng trong đầu tất cả đều là Cố Khinh Lan nói…… “Làm ta trở thành ngươi Vương phi được không?”

Nếu là nàng trở thành chính mình Vương phi, như vậy chính mình lại không cần cố kỵ quân thần chi biệt, có thể không kiêng nể gì ôm nàng, hôn môi nàng, có thể…… Làm hết thảy muốn làm sự, nếu là có ngày này…… Nếu là có ngày này……

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ