"......"Ổ Đào Khê có chút đồng tình vỗ vỗ Dạ Duy Sanh bả vai, "Kia không bằng chúng ta suy nghĩ một chút, nếu tiểu thừa ảnh thích người khác, ngươi sẽ thế nào?"
"Giết người kia!" Dạ Duy Sanh không có nửa điểm do dự tàn nhẫn nói.
"...... Vậy ngươi nghĩ lại, nếu tiểu thừa ảnh thích chính là ngươi, ngươi lại có cái gì cảm giác?"
Ổ đào khê kinh tủng nhìn Dạ Duy Sanh trên mặt dần dần hiện ra đỏ ửng, này, đây là thẹn thùng đi? Ta thiên, gia hỏa này cư nhiên còn sẽ thẹn thùng!
"Hảo hảo, ta có thể xác định một việc......"Ổ Đào Khê hơi có chút bất đắc dĩ nhìn lão hữu.
Dạ Duy Sanh kỳ quái mà nhìn nàng, phảng phất đang hỏi ngươi minh bạch cái gì.
"Ta hiểu được ngươi người này già mà không đứng đắn!"
"Chạm vào!"
Ổ đào khê hiểm hiểm bị chu tử huyên hộ trong ngực trung, thiếu chút nữa đã bị Dạ Duy Sanh nội lực mang theo tới kình phong hồ ở trên mặt.
......
"Ngươi như thế nào lại tới nữa?" Cố Khinh Lan đối với nơi nào đó bụi hoa nói.
"Tự nhiên là vì muội muội ngươi a." Văn thừa nguyệt có chút chật vật từ ẩn thân chỗ bò ra tới, vì tránh né tuần tra người, nàng phế đi không ít công phu.
"Ngươi tới tìm ta làm cái gì."
"...... Tỷ tỷ tới xem muội muội, còn cần cái gì lý do sao?" Văn thừa nguyệt vỗ vỗ trên người tro bụi, hơi có chút lấy lòng cười nói.
Cố Khinh Lan không nói gì, văn thừa nguyệt không lý do liền tới tìm nàng, quỷ đều không tin.
Cố Khinh Lan trầm mặc làm văn thừa nguyệt có chút xấu hổ buồn bực, nhưng là nàng nhớ kỹ các trưởng bối cho nàng nhiệm vụ, cố nén không vui, ở trên mặt bài trừ tươi cười, "Ngày đó muội muội cùng ta nói kia chuyện, tỷ tỷ đã đi tra qua, kia chuyện đều không phải là tiên hoàng việc làm, hoàn toàn tương phản chính là, chuyện này cùng không về môn thoát không được can hệ."
"Có lẽ muội muội không tin, nhưng là tỷ tỷ tra được chứng cứ không lừa được người."
"A." Cố Khinh Lan đột nhiên cười lạnh một tiếng, "Tỷ tỷ, ngươi cái gọi là tra được chứng cứ, là ai cho ngươi đâu? Người kia thật sự đáng giá ngươi tín nhiệm sao?"
"Ta có thể nói cho ngươi, năm đó ta nhìn đến những người đó, cầm đầu cái kia, chính là tiên hoàng tâm phúc, nam chiêu tướng quân."
Hai người lại một lần tan rã trong không vui, rời đi thời điểm có thể thấy văn thừa nguyệt phi thường kém sắc mặt, nhìn văn thừa nguyệt kia miễn cưỡng chống đỡ chính mình không mất thái bộ dáng, Cố Khinh Lan đều có thể tưởng tượng được đến nam nữ chủ chi gian vết rách, lại đem mở rộng một phân.
Bất quá ra ngoài nàng dự kiến chính là, mấy ngày kế tiếp nữ chủ một có rảnh liền hướng nàng nơi này chạy, phảng phất quên mất hai người chi gian khắc khẩu, chuyện nhà hàn huyên rất nhiều, thật giống như hai người là bình thường tỷ muội dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
General FictionThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...