“Khụ khụ khụ……” Cố Khinh Lan kịp thời rất nhỏ ho khan đánh vỡ xấu hổ bầu không khí, “Trẫm là cái không lâu hậu thế người, liền không chậm trễ công chúa.”
“Bệ hạ thân thể không hảo sao?” Đông Duy Hi lo lắng thần sắc, so nàng ca bị bệnh thời điểm đều chân thành!
Cảm giác chính mình muội muội là nhà người khác như thế nào phá? Này còn không có gả chồng đâu khuỷu tay liền ra bên ngoài quải! Đông Hòa Tĩnh cảm giác có một loại mê chi khó chịu.
“Bệ hạ thân thể thiếu an, Thái Tử nhưng còn có khác sự?” Phó Li sắc bén ánh mắt quét về phía Đông Duy Hi, đem nàng kế tiếp nói sinh sôi trừng mắt nhìn trở về.
Đông Hòa Tĩnh ước lượng một chút, cuối cùng làm mặt sau đi theo sứ thần đem tặng cho Yến quốc quà tặng đơn dâng lên, mặt trên trừ bỏ chiến mã tơ lụa ở ngoài, còn có đại lượng kỳ trân dị bảo, hy vọng này đó có thể cho không biết vì cái gì tức giận Nhiếp Chính Vương vui vẻ điểm.
“Ung Đông hoàng có tâm, đêm nay trẫm bãi hạ yến hội, khoản đãi đường xa mà đến khách nhân.”
“Tạ bệ hạ.” Đông Hòa Tĩnh tạ nói: “Yến hoàng bệ hạ, ta còn có một chuyện tưởng nói.”
“Ung Đông Thái Tử có chuyện gì? Không ngại nói thẳng.” Cố Khinh Lan hơi hơi mỉm cười, nàng sở chờ mong sự, rốt cuộc bắt đầu rồi.
“Yến hoàng bệ hạ, ta chờ ở An Thành ngoại tao ngộ một đám sơn phỉ tập kích, hy vọng yến hoàng bệ hạ cho chúng ta một cái công đạo.”
“Cư nhiên có loại sự tình này? An Thành là quốc gia của ta biên cảnh quan trọng thương thành, không nghĩ tới cư nhiên sẽ có sơn tặc bên ngoài tụ tập, địa phương tri phủ là làm cái gì ăn không biết! Nhiếp Chính Vương, việc này giao cho ngươi quân đội đi trước giải quyết được không?” Cố Khinh Lan hỏi Phó Li, rốt cuộc hiện tại Yến quốc sở hữu binh mã đều ở Phó Li trong tay.
“Là, thần sẽ giải quyết tốt.” Phó Li nói.
Đông Duy Hi đến cuối cùng, ở Đông Hòa Tĩnh cùng Phó Li mắt lạnh ngăn trở hạ cũng không cùng Cố Khinh Lan nói thượng một câu.
Bất quá, này nhưng ngăn cản không được Đông Duy Hi nhiệt tình, cho dù là Đông Hòa Tĩnh ở lâm triều lúc sau cố ý đem Đông Duy Hi kéo ra tới báo cho một phen cũng giống nhau.
“Ta tiểu tổ tông ai, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì a?” Đông Hòa Tĩnh là lấy bảo bối của hắn muội muội một chút biện pháp cũng không có.
“Cái gì muốn làm cái gì, ta chỉ là muốn gả cấp lan…… Yến hoàng bệ hạ làm sao vậy?” Đông Duy Hi bĩu môi nói.
“Làm sao vậy? Ngươi còn không biết xấu hổ nói, phía trước tưởng cùng ngươi nói một câu Yến quốc thế lực phân bố, làm ngươi chú ý điểm, kết quả ngươi quay đầu liền chạy! Ngươi thật là…… Tính, ta và ngươi nói lại lần nữa, ở Yến quốc, yến hoàng chỉ là một cái hữu danh vô thật con rối, chân chính quyền lực nắm giữ ở Nhiếp Chính Vương trong tay, chính là trên triều đình vị kia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệu
Ficção GeralThể loại: Bách hợp, xuyên nhanh, hệ thống, HE Tác giả: Lũ Ngọc Tài Băng Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hoan thoát bản: Hệ thống 1086 mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt, bởi vì nó trói định ký chủ chẳng những đầu óc không được tốt, còn không muốn trị, quan tr...