Chương 83

347 46 0
                                    

Đến, được cứu trợ sao? Sở hữu ở đây còn có ý thức người nhìn ầm ầm ngã xuống quái vật, trong lòng chỉ còn lại có cái này ý niệm.

“Các ngươi có khỏe không?” Ôn nhu thanh âm, giống như tiếng trời giống nhau buông xuống, đây là người thanh âm, ý nghĩa có người cứu bọn họ, bọn họ tìm được đường sống trong chỗ chết!

Nhìn tại quái vật ngã xuống sau xuất hiện hai cái thân ảnh, sở hữu vừa mới nói Cố Khinh Lan nói bậy người hận không thể ở trong lòng một người cho chính mình một bạt tai, nói nhân gia nói bậy nói vui vẻ, nhìn một cái nhân gia còn cố ý mạo nguy hiểm tới cứu ngươi, quả thực không có lương tâm!

Hoắc Quân Nghi trong tay thương không có thu hồi, nàng vẫn như cũ phi thường cảnh giác mà nhìn không có đầu quái vật, tuy rằng nhìn dáng vẻ cái này quái vật đại khái là bò không đứng dậy, chính là vạn nhất nó còn có sức lực cắn ngược lại một cái làm sao bây giờ?

“Đại sư! Ta hiện tại tin tưởng ngài là chân chính đại sư! Về sau chúng ta nên làm cái gì bây giờ a? Cầu ngài cứu cứu chúng ta đi!”

Trong phòng người lẫn nhau nâng đi vào bên ngoài, nhìn ngã trên mặt đất không có đầu thi thể liền cảm thấy một trận nhút nhát, sau đó càng thêm kiên định mà cảm thấy Cố Khinh Lan là bọn họ cứu tinh!

“Không phải ta không muốn giúp các ngươi, mà là hiện tại toàn bộ thôn đều bị theo dõi, không ngừng các ngươi mấy cái, ta không có khả năng mỗi người đều có thể coi chừng lại đây.”

“Hơn nữa ta học nghệ không tinh, hiện tại là bởi vì chỉ gặp gỡ cái tương đối nhược quái vật, còn có Hoắc tỷ tỷ trợ giúp mới có thể nhẹ nhàng chế phục nó, về sau…… Liền khó nói.” Cố Khinh Lan lắc lắc đầu, thở dài, than đến mọi người tâm đều trầm đi xuống.

“Nếu ngươi nói không công phu quản chúng ta, vậy ngươi không bằng trực tiếp cho chúng ta một ít bùa hộ mệnh một loại đồ vật đi, xem ngươi này nhu nhu nhược nhược bộ dáng, đến ngày nào đó nhưng đừng cầu chúng ta tới bảo hộ ngươi!”

Trương thừa trọng trong lòng trực tiếp đem Cố Khinh Lan nói, phiên dịch thành không muốn bảo hộ bọn họ, càng không muốn mang theo bọn họ này đàn trói buộc, đương đại ca như vậy nhiều năm, khi nào có người dám cho hắn mặt xem?

“Trương thừa trọng!” Lục thất nguyệt cau mày thấp a một tiếng, “Chú ý ngươi tìm từ!”

Loại này thời điểm nguyện ý tới bảo hộ bọn họ, cũng đã tận tình tận nghĩa, rốt cuộc bọn họ hai bên chỉ có thể xem như người xa lạ, vì người xa lạ cam nguyện mạo nguy hiểm, đại khái tâm địa đủ thiện lương mới có thể làm, này thái độ không phải được tiện nghi còn khoe mẽ sao?

Cũng không biết vương hạo hảo hảo, vì cái gì muốn mang người này lại đây, chẳng lẽ hắn cũng cùng loại người này xen lẫn trong một khối? Lục thất nguyệt trong lòng hiện lên khởi cái này phỏng đoán sau lại, tức khắc đối vương hạo hảo cảm độ đại hàng.

“Nữ chủ đối nam chủ hảo cảm độ giảm mười.”

Như vậy liền bắt đầu giảm? Cố Khinh Lan nhướng mày, đại chiêu nàng còn không thả ra đâu.

[BH] (QT) [Hoàn] (Xuyên nhanh) Ký chủ cự tuyệt trị liệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ