Chương 195

572 3 0
                                    


Là Đông Lôi,chạy đến, giọng nói căm tức, vẻ mặt tức giận.

Chuyện xảy ra ở Úc, mẹ cô đẫ nói cho cô biết.

Sau khj nghe xong, cô rất khiếp sợ và tức giận.

Khiếp sợ chính là, chị dâu của cô đã có bạn trai, hơn nữa còn sinh cho nhà họ một đứa con gái. Việc này làm cho người ta khó có thể chấp nhận. Sau ba mươi năm anh của cô mới yêu một người phụ nữ mà lại người bắt cá hai tay. Bắt cá hai tay thì hai tay đi, miễn sao anh thích là được. Nhưng mà, cô cảm thấy người phụ nữ tên Ninh Sênh Ca này là một người phụ nữ không xứng với anh cô.

Tức giận chính là, cô ta giám bỏ mặc anh cô. Mới kết hôn có vài ngày đã muốn ly hôn.

Tại sao lại làm vậy!

Nếu là không quên được tình cũ, thì tài sao lại lấy anh cô?

Lại muốn cưới nhanh như vậy?

Chuyện này, cô không thể nhẫn nhịn được.

Trở về được mấy ngày qua, cô thấy bộ dáng không vui của anh cô, cùng với bộ dáng ủ rũ của Đông Kỳ, làm cho người ta cũng phát ngán, lúc trước rất tốt, tất cả lại bị phá hư như bây giờ.

Bây giờ, cô nhìn thấy tâm của anh mình bị tổn thương vì một người phụ nữ, liền trách mắng anh, như một loại bản năng.

Cô giống như con gà mẹ, muốn bảo vệ con mình.

chẳng lẽ cô rất mền yếu hay sao, còn von gà này thì rất mạnh mẽ, bộ dáng không thay đổi, rất kỳ lạ.

Nhưng theo chuyện khác thì, Đông Đình Phong, rất yêu người em này.

Ninh Mẫn cũng không trách móc, nhíu mày, liếc nhìn cái chân Đông Lôi đang giơ lên vì tức giận, phía sau là vẻ mặt đang coi kịch của Thất Thúc Đông Diệu Tuấn, ngồi trên ghế bên cạnh An Na, sắc mặt chim xuống, bỗng nhiên đưa tay nắm tay Đông Đình Phong, Đông Đình Phong cúi đầu nhìn, mặc cô nắm, Hà Cúc Hoa chậm rãi đứng lên, nhìn khuôn mặt của con mình, nói: " Cẩn Chi, tiểu An đau chân, con ôm con bé đi công viên đi, mẹ có lời muốn nói với Ninh Mẫn..."

Đông Đình Phong nhăn mặt, rút tay về, xoay người cầmchai nước lên uống vài ngụm, sau khi giải kháy xong mới nhàn nhạt nói: " me, mẹ muốn nói cái gì, con không thể nghe sao... Mẹ cứ nói đi, nói cho con nghe, không có chuyện gì lớn cả..."

Lời này tương đương từ chối yêu cầu của Đông phu nhân, mặt Anna khẽ trắng nhợt.

" Chuyện của phụ nữ, tốt nhất con không nên nghe... Còn nói, con không cần thiết để ý tới, té một lần, thì phải biết nhìn xa trông rộng. Cùng một chuyện, con muốn té hai lần sao? Mẹ không cho chuyện đó lại xảy ra nữa. Con tốt nhất nên suy nghĩ chút đi."

Hà Cúc Hoa mặc một bộ đồ thể thao, đứng lên, đi tới. Khí thế này, lộ ra địch ý.

Lúc trước, vì con bà thích, nên bà không có tính toán chuyện cô vì người khác sinh con, trong lòng cũng băn khoăn người nam nhân khác, chỉ cần một lát, cô có thể lựa chọn, bỏ qua hết tất cả, có thể chấp nhận cô, nhưng cuối cùng, cô ấy lại chọn người yêu cũ. Đình Phong dĩ nhiên di ra, mấy ngày nay, tâm trạng không vui, hiện tai tất cả đã qua, cô được kêu, liền chạy tới, thật là muốn hành hạ Đình Phong đến khi nào đây?

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ