Hoắc Khải Hàng không còn mặt mũi nào đối mặt với Cố Đan, trưởng thành sớm, hiểu chuyện, cúi đầu nói một câu, rồi tập tễnh đi ra ngoài.
Chuyện xảy ra quá đột ngột, hắn còn chưa chuẩn bị tâm lý làm cha của một đứa bé mười bốn tuổi.
Hắn không có cảm giác với đứa nhỏ này, với Cố Hiểu cũng không có.
Hắn cần thời gian để suy nghĩ lại.
Đông Đình Phong ngồi trên ghế salon làm việc, Ninh Mẫn ngồi bên cạnh xem tạp chí có chút không yên lòng—vốn là Cố Đan đã ở bên cạnh, bọn họ cứ ngồi như vậy mấy giờ liền, mỗi người làm một chuyện. Cho đến khi bên trong phòng truyền tới giọng nói, Cố Đan mới chạy tới, nghe lén. Nghe không bao lâu, liền chạy vào.
Một lát sau, Hoắc Khải Hàng đi ra, lẳng lặng đi ra ngoài.
Ninh Mẫn đứng lên, Đông Đình Phong liền kéo tay cô, lắc đầu:
"Đừng đi quấy rầy anh ta!"
Hắn buông con chuột máy tính ra, từ phía sau ôm cô, môi nhẹ nhàng hôn trên đỉnh đầu cô:
"Anh ta cần một mình yên tĩnh một chút. Từ từ tiêu hóa...."
"Ừm."
Cô tựa vào trong lòng hắn, tâm tình có chút đau thương, thay Cố Hiểu, thay Cố Đan, thay Hoắc Khải Hàng.
May mà cô còn có hắn, cho nên trong lòng vẫn còn chút ấm áp mà kiên định.
Đột nhiên, cô quay đầu ôm lấy người đàn ông cho cô cảm giác an toàn, cảm thấy mình rất may mắn. Ở sáu năm trước cô gặp được hắn, thích hắn, bằng không cô có bao nhiêu đau khổ-- một người là bạn tốt, chị em tốt, một người là người con trai thầm mến, nếu như cô không có buông xuống, làm sao mà chịu nổi, sẽ chật vật như thế nào!
"Cẩn Chi!"
"Ừ."
Cô hôn hắn một cái, cái gì cũng không nói.
Hắn ngơ ngẩn nhìn chăm chú vào cô, nhìn thấy đáy mắt cô tràn đầy tình cảm dịu dàng.
"Có anh bên cạnh, lòng em được an ủi!"
Cô vòng tay ôm cổ hắn, nhẹ nhàng nói.
Hắn mỉm cười, cánh tay ôm chặt eo cô, khiến hai người càng dán chặt vào nhau.
Mặc kệ vì sao an bài, hay vận mệnh đã sắp đặt, bọn họ có thể gặp nhau, yeu thương nhau, là may mắn vô cùng lớn. Nên cảm ơn, cũng nên quý trọng.
Tiếng chuông vang lên, Đông Đình Phong nghe điện thoại, là Hoắc Trường An:
"Tôi đã tới Ba Thành, cậu đang ở đâu?"
Đông Đình Phong ngẩn ra, lúc này mói nhớ lại, mình còn chưa có nhìn bưu kiện kia:
"Tôi ở vườn Tử Kính, ông có thể trực tiếp tới lấy."
Tắt máy.
Ninh Mẫn ngẩng đầu, thấy hắn nhíu mày:
"Ai gọi vậy?"
"Hoắc Trường An."
Cô ngạc nhiên:
"Ông ta gọi làm gì?"