Chương 203

532 8 0
                                    

Hà Cúc Hoa nhìn thấy An Na, lông mày liền nhíu lại, thật là chuyện càng dễ dàng càng không thuận lợi.

"Tiểu An, không phải nói con ở nhà dưỡng bệnh thật tốt sao? Sao lại chạy đến đây.."

Trong lời nói hay giọng nói đều không có một chút trách cứ, bởi vì trên mặt bà đang mỉm cười, hơn nữa còn nhẹ nhàng ôm vai An Na, quan tâm hỏi.

"Dì Hà, dì yên tâm đi, cháu sẽ chăm sóc An Na, chờ anh Đông tới con sẽ giao An Na đến tay anh ấy, nhát định không có sai lầm.."

Y Tử Lam nhẹ nhàng nói.

Lời này, khiến mí mắt Hà Cúc Hoa giật giật vài cái, nhưng lại không thể nói với bọn họ, Cẩn Chi sẽ dẫn vợ mình tới.

"Nếu vậy thì chú ý tới mình một chút, ở đây nhiều người, không khéo lại mệt.."

Hà Cúc Hoa dặn dò, cũng không nhiều lời nữa.

An Na cười gật đầu: "Dạ."

"Nếu đói bụng, thì đi kiếm cái gì đó ăn đi, Tử Kiện đã tới rồi, dì qua đó một chút, Tiểu Lôi con cũng đi đi..."

Hà Cúc Hoa dặn dò thêm một chút, kéo con gái mình đi ra ngoài, trên mặt đều là mỉm cười khách sáo, vừa chào hỏi những người đi qua, vừa cúi đầu căn dặn con gái:

"Để ý tới An Na một chút, đừng để con bé một mình gặp chị dâu con."

"Con biết mà mẹ,...azz, mẹ, mẹ gọi điện thoại cho anh hai sao?

"Ừm."

"Anh hai nói thế nào?"

"Nó nói nó sẽ xử lý."

"Ý là sao? Đứa bé kia, đến cùng có phải con anh hai không?"

"Nó không có nói."

Hà Cúc Hoa nặng nề thở dài, đưa tay xoa huyệt thái dương.

Sáu giờ tối, ở cửa sảnh Tây Hoa Đô, nổi lên một trận xôn xao, chủ tập đoàn Vạn Thế, Đông Đình Phong dẫn theo một người phụ nữ ưu nhã xinh đẹp—đi vào trong.

Một khắc kia, mọi người đang suy đoán, người con gái có má lúm đồng tiền như hoa choàng tay Đông thiếu, có lai lịch như thế nào--- lớn lên thật sự rất xinh đẹp, không giống như bình hoa di động, toàn thân có một cỗ tự tin, cùng với một thân khí thế đầy kiêu ngạo.

Những người có tham gia lễ mừng thọ ở Đông gia đều biết: người đó không phải là người đi theo người đàn ông khác tới tham gia lễ mừng thọ sao?

Nhưng họ là vợ chồng nha, vậy là làm hòa rồi à?

An Na nghe người kêu, nói Đông thiếu đã tới, liền vội vàng chạy tới, lại thấy bộ dáng ân ái tay trong tay của bọn họ, vẻ mặt tức giận đến trắng bệch, cả người đều lạnh đi... không trách được nét mặt dì Hà nhìn cô là lạ, muốn cô đừng đến, thì ra là dì biết hắn sẽ dẫn bạn gái tới.

Tử Lam vừa mới đi tolet ra nhìn thấy cùng rất tức giận, lôi kéo An Na, oán hận nói:

"Đi, chúng ta đi tìm Đông Đình Phong nói lý lẽ."

An Na kéo tay Tử Lam lại, lắc đầu, nghẹo ngào nói: "Ngày hôm nay, mình không thể nháo lớn chuyện này, nếu khiến dì Hà mất mặt...tiểu Lam, mình không thể khiến dì Hà thất vọng. Ở Đông gia, mình chỉ có thể dựa vào dì Hà, có thể danh chính ngôn thuận hay không chỉ có thể dựa vào dì.."

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ