Chương 289

337 3 0
                                    

Khi nhớ tới việc này, mọi thứ đã qua mấy ngày. Cô thấy ăn uống cũng có tác dụng. Cô tính toán thời gian thấy không có vấn đề gì. Hơn nữa, cô cũng không có dùng bất cứ biện pháp gì, thật sự không thể không nghĩ đến chuyện kia

Ninh Mẫn Mẫn ở lại nhà chăm sóc mẹ vài ngày.

Bà hỏi cô: Ở như vậy có được không? Trước kia, cô chưa bao giờ ở nhà lâu như vậy.

Trên mặt cô nở nụ cười, trấn an mẹ. Khi ở một mình cô không thể cười nổi.

Hoắc Khải Hàng đã mấy lần gọi điện thoại đến, cô bảo do mẹ bị thương ở chân. Xin anh cho ở lại mấy ngày để chăm sóc mẹ. Không phải tìm cô.

Ngược lại, anh thực sự chưa có đi tìm cô vì công việc rất bận!

Nhưng trái tim cô không thể bình tĩnh, hoảng loạn đau khổ.

Ngày thứ tư, cô đi đến đơn vị, xin chuyển đi nơi khác.

Sếp Nhuế im lặng cầm tờ đơn, vuốt cằm nhìn một hồi lâu, hỏi:

"Làm sao vậy?"

Cô ưỡn thẳng lồng ngực:

"Báo cáo, tôi là lính bộ đội đặc biệt, nên ở lại vị trí này"

Sếp Nhuế im lặng, có thể cảm nhận được việc bất thường này và nói:

"Việc này, tôi chỉ sợ không thể giải quyết được. Cô cũng biết, mấu chốt là ở Hoắc thiếu có chịu để cô đi hay không! Huống chi hiện tại cô cũng không nằm trong danh sách tôi quản lý... Đã được điều đi, cô xin chuyển đi không chỉ phía bên tôi quyết định là được, mà phải do Hoắc thiếu bên kia cũng phải đồng ý. Anh ta đồng ý thả người, phía bên này tôi mới có thể xin một lần nữa tiếp nhận lại..."

"Báo cáo, Hoắc thiếu bên kia, tôi sẽ đi nói!"

Sếp Nhuế im lặng dùng cái chặn giấy đè lên tờ đơn nói:

"Nếu được Hoắc thiếu đồng ý thả người, cô hãy trở về đơn vị!"

Trực giác cảm nhận, vị kia khẳng định là sẽ không cho đi!

Ninh Mẫn Mẫn theo Sếp Nhuế đi đường tắt, rồi ra sân huấn luyện.

Cô nóng lòng muốn tập luyện một chút.

Lâu lâu không tập luyện, suốt ngày không có việc gì, chỉ có pha cà phê, uống cà phê, rồi ngủ nướng một giấc, lãng phí quá nhiều thời gian, không thể tiếp tục tình trạng như thế này được.

Không có vào trại huấn luyện, nhìn thấy các binh sĩ đang muốn chào hỏi họ, liền nhận được điện thoại của Hoắc Khải hàng.

Âm thanh âm bị bóp nghẹt, buồn bực, mang theo sự tức giận:

"Ở đâu?"

"Đơn vị!"

Cô hít sâu một hơi, không khí trong lành ở đây tốt hơn nhiều so với không khí ở Quỳnh Thành.

"Để anh đến mang em đi, hay là tự mình ngoan ngoãn trở về."

Giọng nói tuyệt đối không khách khí.

Ninh Mẫn Mẫn im lặng một lúc, nhìn thấy Hòa Bình và mấy người nữa đang vẫy tay với cô, cô cũng phất tay lại, nói:

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ