Mười giờ sáng, Vãn Vãn được đẩy từ phòng cấp cứu ra, chuyển qua phòng bệnh, Ninh Mẫn nữa bước cũng không có rời khỏi.
Bác sĩ chữa trị lần này là chủ nhiệm khoa hệ, nói: "Khoảng mười giờ, đứa bé có thể tỉnh lại."
Nói cám ơn, cô ở lại canh chừng, nắm lấy tay con gái, nhìn khuôn mặt tái nhợt của vợ mình, không ăn không uống, trong lòng Đông Đình Phong đau nhói.
"A Ninh, em ăn chút gì đi.''
"Em không có đói bụng."
"Vậy em uống chút nước nhé."
"Em không khát."
"A Ninh, em nghĩ ngơi một chút..."
"Không sao, em vẫn chịu được."
Đây là giường bệnh lớn, cô ngồi bên cạnh, canh chừng con gái, chờ đợi bé con tỉnh lại...có lẽ chỉ có như vậy mới có thể ổn định cái cảm giác nôn nóng trong lòng của cô.
Đông Đình Phong đứng ở bên cạnh cô, nhìn cô bây giờ không có cái gì quan trọng bằng con gái, là cha mẹ, hắn hiểu được cảm giác này.
Khuynh Vãn của cô, người kế thừa dòng máu của cô, là sinh mạng của cô, là thiên sứ nhỏ mà cô bất chấp ánh mắt người đời sinh ra, là tất cuộc sống của cô trong sáu năm qua, phản ứng này của cô cũng là bình thường.
Đàn ông hay phụ nữ, trong lúc làm cha làm mẹ, sẽ có cảm giác hoàn toàn khác nhau.
Người được sinh ra, thông qua tình dục mà hoàn thành, phụ nữ sẽ thai nghén còn đàn ông là gieo quả.
Không thể phủ nhận, trong quá trình hoạt động này, đàn ông hay phụ nữ đều đạt được khoái cảm của cơ thể, nhưng sau đó thì sao?
Khi tinh trùng và trứng kết hợp, phụ nữ sẽ chịu gian khổ mang thai 10 tháng.
Trong quá trình thai nghén dài đăng đẵng, cảm thụ một sinh mệnh đang dần hình thành ở bên trong, nhìn cơ thể mình từng chút từng chút thay đổi: thắt lưng phì, mặt thũng, những thứ này cũng không đáng là gì, quan trọng là.. đứa nhỏ dần lớn lên, một một ngày rồi một ngày bụng phụ nữ sẽ to ra, tình cảm mẹ con trong 280 ngày đêm, hô hấp cùng nhau, sinh mệnh liền nhau được hình thành.
Đứa nhỏ, là thịt trên người phụ nữ, cho nên phụ nữ đa số sẽ cưng chiều con cái hơn. Đây là bản năng của những người làm mẹ.
Mà đàn ông, bọn họ không có cảm thụ được sự rung động của sinh mệnh trưởng thành trong cơ thể.
Đàn ông làm cha, cái loại tình thương của cha chỉ được hình thành khi đứa trẻ được sinh ra, được bồi dưỡng từng chút, từ từ mới sâu nặng thêm.
Ví dụ như hắn yêu thương Đông Kỳ, là sau khi hắn biết đưuọc Đông Kỳ là con ruột của hắn, tình cảm này là do ngày qua ngày tiếp xúc với nhau, thấy đứa nhỏ ngây thơ, cảm động mà thành.
Đây là một tình huống thực tế.
Vãn Vãn là con gái của cô, là cục thịt trên người cô, cô vì bé mà bất chấp tất cả, hắn biết, chỉ là không lẽ lại có cảm xúc khác thường.