Chương 344

288 2 0
                                    

Bình thường, buổi chiều cô đều ngủ trưa, sau đó cùng hai đứa nhỏ chơi đùa, nhìn bọn họ đọc sách, viết chữ, giảng kể chuyện xưa, một giờ, đó là làm bằng sắt không xong, nhưng hôm nay, cô nằm ở trên giường lật tới lật lui chính là ngủ không được.

Đi vào phòng khách nhìn xem, mới một giờ rưỡi, trong lòng cô bất an càng ngày càng nặng, liền gọi điện thoại cho Đông Đình Phong.

Cô biết rõ anh bận rộn nhiều việc, nhưng lúc này, cô chỉ muốn nghe giọng nói của anh.

Không nghĩ tới người nghe cũng không phải Đông Đình Phong, mà là Trần Tụy.

"Phu nhân, ngài ấy đang bận việc. Một giờ sau, ngài ấy sẽ gọi điện cho phu nhân!"

Ninh Mẫn ồ một tiếng, hỏi: "Bây giờ anh ấy đang làm gì đó?"

"Đang gặp khách nước ngoài!"

Ninh Mẫn đành phải cúp máy.

Gặp khách nước ngoài, có lẽ khách sạn bên ngoài đi!

Lúc đi cũng không giống.

Nhưng cô không có nghe nói hôm nay có khách nước ngoài đến tìm hiểu a...

Trong lòng cô nghi ngờ, trở về phòng, đầu giường, là một tấm ảnh chụp, là hình kết hôn của hai người, cô ngồi ở trên bàn đu dây trải đầy hoa tươi, đầu đội vòng hoa ngước mắt nhìn qua, anh cúi đầu khẽ hôn, hai người mỉm cười, đưa tình ẩn tình. Góc chụp vô cùng hoàn mỹ.

Dựa ở cửa ra vào, cô thờ ơ, không thèm để ý, điện thoại trên tay đột nhiên truyền đến một giọng nói:

"Này, tiểu Ninh phải không?"

Ninh Mẫn khẽ giật mình, cúi đầu nhìn, thì ra bản thân bất tri bất giác gọi một cú điện thoại, nghe người không phải ai khác, đúng là Simy, cô vội vàng đưa di động tới bên tai:

"Chị Simy! Xin lỗi, em gọi nhầm!"

"Ừm!"

"Chị Simy, buổi sáng xảy ra chuyện gì vậy?"

Simy im lặng một hồi rồi nói:

"Việc này, khi có thời gian đến phía Bắc, chị sẽ nói với em. Chị đang muốn hỏi em nè, buổi sáng, gọi điện thoại cho chị làm gì?

"Cũng không có gì, chính là muốn hỏi một chút, chị có gặp tiểu Vi không."

Sauk hi quan hệ của Ninh Mẫn và Simy tốt lên, sau đó Hoành Vi cũng đã thành bạn bè với Simy, bây giờ, ba người các cô thỉnh thoảng sẽ trò chuyện video.

"Hoành Vi?"

"Dạ!"

"Lúc trước hình như có đến tìm chị. Cô ấy nói tìm em mà không thấy!"

NInh Mẫn hỏi lại:

"Cô ấy tìm em khi nào?"

"Vài ngày rồi! Nói điện thoại cho em, mà luôn trong tình trạng không nghe máy!"

"Nói bậy, làm sao có thể không người nghe, em luôn mở máy hai mươi bốn tiếng đồng hồ đấy!"

Simy cũng kinh ngạc:

"Vậy sao? Đó mới là lạ, lúc đầu chị cũng gọi qua cho em mấy lần, cũng là không người nghe, chị còn tưởng rằng ngươi thấy được mấy cuộc gọi nên mới điện thoại lại cho chị chứ!"

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ