Chương 317

336 5 0
                                    

Bởi vì mệt, Hàn Tịnh đã ngủ, hơi thở trầm ổn hai mắt nhắm chặt. Đông Tán ngồi canh bên cạnh cô, nhìn ngắm cô ánh mắt si mê.

Mấy năm nay, anh không phải không có người phụ nữ nào, chỉ là những người phụ nữ đó, không gợi được sự chú ý của anh, không giữ được trái tim anh, chỉ có cô, mới có thể cho anh cảm giác binh yên như vậy.

Tay anh, nhẹ nhành chạm lên eo cô, mỏng manh như vậy, không thể nắm chặt rất gầy. Lúc bọn họ ở cùng một chỗ anh cảm thấy cô không có một phần sức lực nào, người phụ nữ này thật không biết chăm sóc bản thân mình.

Sau này, anh nhất định phải chăm sóc tốt cho cô, nuôi cô béo tròn mới được, ôm có tí thịt mới thoải mái. Giống như trước kia. Nha đâu kia rất biết cách giấu thịt, trước kia rất đẫy đà...

Lúc này anh hoàn toàn không muốn di chuyển, nhưng điện thoại vang lên, anh để nó reo rất lâu, rồi dừng lại, lại reo lên. Anh đành phải xuống giường, cầm điện thoại về góc cửa sổ.

Là Đông Đình Phong. Anh không nhận, mà trực tiếp gửi đi một tin nhắn.

"Tỉnh rồi, trở về sẽ tìm cậu"

Di động lúc này mới không vang lên nữa.

Anh thở ra một hơi, vò vò đầu, có chút mồ hôi, quay đầu nhìn thoáng qua đống quần áo hỗn độn. Trên giường lông mày Hàn Tịnh nheo lại. Cũng không biết là mơ thấy cái gì, lại nhìn điện thoại trong tay, cười cười không khỏi mang một chút bất đắc dĩ, có cả chế giễu.

Vừa mới trải qua cùng với người phụ nữ mà anh yêu quý, còn là người mà anh yêu nhất, nhưng bây giờ, cô là vợ của Đông Đình Phong, còn quan hệ của anh và Đông Đình Phong, anh em con chú con bác, quan hệ này, rất rối loạn.

Anh hung hăng nắm tóc, ẩm ướt nhầy nhầy, vừa mới cùng cô vận động, anh dốc hết toàn sức. anh nhắm mắt lại, nghĩ tới tám chữ: nhân dục vô tận, thực túy tri vị.

Biệt thự số mười Đông viên này, lúc nhận tổ quy tông, Đông Lục Phúc đã dem biệt thự này tặng cho anh, nhưng anh không có ở nhiều trong này. Người mẹ nuôi Thường Hoan đã chết anh không thể tiếp nhận được chuyện này. Lúc hỏa táng chôn cất mẹ, anh tự dày vò bản thân.

Hoang mang rất nhiều, rất nhiều chuyện nghĩ không thông. Không nghĩ ra mẹ anh yêu anh như vậy làm sao có thể đem anh trở thành công cụ trả thù?

Anh bi ai, người phụ nữ chính mình hận nhiều năm như vậy lại chính là mẹ đẻ của mình.

Anh lại bi ai, vốn nghĩ rằng Hàn Tịnh phản bội chính mình, lại không rằng người phụ nữ đáng thương này, trong những năm tháng không có anh, đã chịu nhiều thống khổ, cuối cùng lại tan xương nát thịt trong vụ cướp máy bay.

Anh bi ai, anh từng cùng cô có một đứa con, đứa con này, ngày hôm nay lại mất tích không rõ.

Anh cảm thấy, cuộc đời của anh, như một bi kịch dày công tỉ mỉ: cuộc đời không có cha đẻ, không có một gia đình trọn vẹn, anh hăng hái sống, sáng tạo, kết quả phát hiện, anh bị đùa giỡn.

Tim anh bị đâm rất đau. Anh không có cách nào ở lại Ba Thành, làm như chuyện gì cũng không biết. Là người đều có dao động tình cảm, mà khi đối mặt với biến đổi nhanh ai cũng không thể không chút động lòng.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ