Chương 196

568 7 1
                                    

" Không trả lời thì phải trả lời, có cái gì không được... Đông Đình Phong, anh đừng có hối hận. Em sẽ đi, anh đừng nghĩ em sẽ trở lại! Vè phần giấy ly hôn, em sẽ cho người mang qua."

Cô cắn răng, cô rất tức giận, xoay người bỏ đi.

Mới đi được hai bước đã bị kéo lại: " Đi đâu?" Giọng nói lạnh như băng, lực tay còn lớn, rất chặt.

" Không liên quan đến anh, anh xem em là ai? Anh muốn quản sao?"

Cô hung hăng dứt ra, sau đó rống lên, chạy nhanh về phía trước, không có quay đầu lại.

Cùng không bao xa, cánh tay cô lại bị kéo trở lại, một giây sau, một giọng nói bất đắc dĩ, cùng căm tức vang lên: " Tính tình em xấu như vậy... vừa xấu lại vừa cứng, làm sao hết lần này đến lần khác anh đều thích chứ?"

Sau đó, cô bị ôm chặt, cùng với một câu thở dài, anh cúi đầu nói một câu: " Ninh Sênh Ca, em thắng... anh thua rồi!"

Tất cả phản kháng đều vô nghĩa... vì câu này mà thành hư vô, mặt cảu anh, dính sát vào tóc cô, cô cảm giác được tim anh dâng đập rất nhanh, cánh tay siết chặt lại, hơi thở của cô như biến mất, người giống như biến thành nước.

" Đi, chúng ta về nhà rồi nói!" Anh nói rất nhỏ, dắt tay nàng quay về.

Cô quay đầu nhìn, có chút nhụt chí, sắc mặt anh rất kiên quyết.

Cô muôn đem tay dứt ra, nhưng anh càng nắm nhặt, vừa đi, vừa gọi điện, cho người mang xe đến.

Hai ba phút sau, Trần Tụy mang xe lại. Anh mở cửa phụ, cho cô vào trong, cho tài xế xuống xe, anh vào buống lái, chỉ mấy phút, anh đạp xe chạy đi.

Cho nên anh không thấy vẻ mặt của mấy người đằng sau.

Đông Lôi tức giận, làm sao anh có thể không xó nguyên tắc như vậy.

Đông Diệu Tuấn cưới nhẹ, tình yêu của nam nhân thì không thể nói bằng lý lẽ.

Hà Cúc Hoa nhíu my, rất tức giận, con lớn rồi không cần mẹ.

Trái tim An Na đau đớn, anh không thấy sự tồn tại của cô... Hoàn toàn không muốn chịu trách nhiệm với cô... Không được, chuyện này không thể.

Trên chiếc xe Benteley, một nam nữ đang nói chuyện.

Đông Đình Phong chăm chú lái xe, vừa lấy điện thoại goi cho dì Quý, để cho dì lên lầu dọn dẹp, anh nói anh sắp đến.

Ninh Mẫn ngồi trong xe, rất ấm áp, cũng rất yên lặng, tâm tình cũng rất thoải mái, không có sóng gió rất an tâm.

Thỉnh thoảng cô quay đầu nhìn anh, phát hiện một bên mặt anh rất đẹp, lòng của cô nhảy loạn.

Cô lặng lẽ nhìn anh, nghĩ rằng anh đã bớt giận, cô muốn lấy lòng anh.

Cô nghĩ vậy, nhưng lại không muốn anh quay mặt qua, cô muốn anh ôn nhu với mình.

" ngồi xuống!" Đông Đình Phong lạnh lùng quát một tiếng.

Cô cúi đầu, che dấu bối rối trong lòng, cô nghe thấy anh quát nên trong lòng cũng không thoải mái. Anh lau mồ hôi cho An Na còn ôm Bão Bão... cô rất buồn bực. Trong long cô run rẩy.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ