Chương 353

312 3 0
                                    

Nói xạo, nói xạo, tất cả đều là nói hưu nói vượn, tất cả đều là nói bậy! Mạc Thần Chi, anh thật là rất biết châm ngòi ly gián, đáng tiếc, một chữ tôi cũng sẽ không tin. Tôi không tin, tôi tuyệt đối không tin!"

Ninh Mẫn lạnh lùng rống một câu.

Ngày đó An Na cũng đã nói với cô như vậy:

Đông Mạc là hợp tác lợi ích. Trước kia là vậy, tương lai càng hơn thế nữa. Muốn biết sự thật, thì hãy đến nơi hẹn. Nếu như cô không đi, sẽ mang đến tai họa ngập đầu.

Cô không tin, tại sao Đông Mạc có thể hợp tác vì lợi ích chứ?

Cô cũng không cho rằng, không đi đến nơi hẹn thì sẽ có tai hoạ chờ cô?

Kết quả, người này lại điên lên lại ra tay với bạn bè bên cạnh cô.

Cuối cùng cô biết tai hoạ ngập đầu là có ý gì rồi.

Bởi vì cô đã cảm nhận được.

"Tôi nói hưu nói vượn? Có muốn tôi cho cô xem thứ này hay không?"

Anh ta tiện tay mở máy tính, lấy cái gì đó giống như USB cắm vào máy, kích vào một cái video, trên màn hình lập tức xuất hiện dáng người bình tĩnh mà lạnh lùng kiêu ngạo của Đông Đình Phong, đứng ở trước mặt Đông Lục Phúc, đang bắt tay với một người đàn ông, người này từng là Tổng tư lệnh bộ binh ở Trúc Quốc: Mạc Trường Lâm.

"Hình này tự chụp ở bảy năm trước, chính xác mà nói, là lúc trước xảy ra vụ Hoắc Khải Hàng bị cướp máy bay, lúc ấy, chúng tôi gặp mặt ở một chỗ bí mật để nói chuyện, hình này là lúc đó tôi lén chụp được. Còn có cái hình này.. Đây là một năm trước khi Mạc gia chúng tôi tiếp quản chính quyền, Đông Đình Phong đưa cho Mạc gia chúng ta một đống súng ống, đạn. Lúc đó tôi chụp được một tấm hình. Mặc dù chỉ là hình một bên mặt, nhưng khuôn mặt này, chắc cô không thấy lạ đâu..."

Là một bên mặt, Đông Đình Phong mang kính râm, mặc áo khoác màu đen, đứng cửa ra vào quân khu đặc chủng ở Trúc Quốc, đang cúi đầu nói chuyện với Mạc Trường Lâm.

Thấy hai tấm hình này, Ninh Mẫn có một loại cảm giác như mùa đông bị giội cho một thùng nước lạnh đến rùng mình.

Nếu không có quan hệ đặc thù, quân khu đặc chủng Trúc Quốc, tuyệt đối vào không được. Xem ra, quan hệ giữa Đông gia và Mạc gia, thật sự không giống bình thường.

Chính cái nhận thức này, máu trên mặt Ninh Mẫn từng chút từng chút toàn bộ như bị hút ra.

"Vẫn cho là tôi ở đây nói hưu nói vượn sao? Chuyện cho tới bây giờ, tôi cũng cần lừa gạt cô đâu? Bây giờ, cô đang ở trong bàn tay của tôi, chỉ cần ngón tay của tôi co lại, cô cũng sẽ chết."

Anh ta giễu cợt:

"Đáng tiếc cô vĩnh viễn đều không có cơ hội hỏi rõ rồi! Tạm biệt..."

Cây súng lần nữa nhắm ngay huyệt thái dương của cô, Mạc Thần Chi vẫy tay, chậm rãi bóp cò súng.

"Dừng tay cho tôi!"

Một tiếng hét xa lạ, tức giận đột nhiên từ đầu bậc thang vang lên.

Động tác của Mạc Thần Chi cứng lại, nhưng không có ý định dời khẩu súng đi, cài cò súng trên tay khôi phục lại chỗ cũ, cơ thể tức thì chậm rãi xoay qua.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ