Mấy ngày nay, anh đã cho người lén điều tra chuyện này, cuối cùng cho rằng ngoài chị em sinh đôi ra thì không có lý do nào hợp lý để giải thích cho hiện tượng giống nhau này. Hơn nữa cha mẹ vợ cũng đã xác thực nói Ninh Ninh có một người em gái bị thất lạc nhiều năm trước, cho nên, không khó để tưởng tượng, Ninh Ninh và Tịnh Tịnh có quan hệ gì.
"Anh quan tâm như vậy làm gì?"
Anh không có trả lời
"Chuyện này, vô cùng quan trọng.... về phần nguyên nhân, đợi tôi điều tra rõ ,sẽ nói cho anh biết tình hình cụ thể"
Đông Đình Phong chớp chớp mắt cũng không lập tức xác thực suy đoán của anh ta là chính xác. Còn về chuyện Ninh Ninh không phải con đẻ của Ninh gia. Anh cũng không đề cập với cô, bây giờ anh sẽ không nói cho người khác biết bí mật này.
Hai người không có nói chuyện nhiều, cúp máy.
Đông Đình Phong để điện thoại trên mặt bàn sách, tay di con chuột, nhìn hình ảnh trên màn hình, hít sâu một cái, tâm tình rất lâu không thể bình tĩnh được.
Lúc này trong lòng anh, có một cảm giác bất an, quấn nhiễu anh không thể yên lòng.
Họ Mạc có chút phiền, có chút sợ hãi, anh cảm giác Mạc Thuận Chi kia như quả bom hẹn giờ, tùy thời gian địa điểm, nó đem cuộc sống của anh nổ tung thành một cái lỗ, vậy sẽ mặc anh sửa chữa như thế nào cũng không sửa được ngôi sao đã tắt. Sẽ phá bỏ sự cân bằng thế giới của anh.
Từ nhỏ anh đều nắm giữ tất cả, nhưng từ khi gặp Ninh Mẫn, có quá nhiều chuyện không thể khống chế được, chỉ cần chuyện liên quan đến cô, anh sẽ mất bình tĩnh. Sẽ bị các nhân tố ngoại cảnh tác động tâm lý của mình, cũng làm anh mất đi năng lực phán đoán chuẩn xác.
Bình ổn một chút anh quay về phòng.
Trong phòng, đèn sáng, ngọn đèn mông lung, anh đi chân trần, dẫm lên thảm trắng như tuyết, đi vào yên lặng không một tiếng động, lẳng lặng đứng ở đầu giường, nhìn Ninh Mẫn nằm ở trong chăn, đầu tóc xõa ra gối lên cái gối màu đỏ, hai tay đan vào nhau, rất yên tĩnh, nhắm mắt, cũng không biết là đang suy nghĩ hay đang ngủ, trên gương mặt xinh đẹp, hai cánh môi đỏ au. Đại loại trong phòng rất ấm áp.
Anh nhìn, cô ngọt ngào như vậy, thả lỏng cơ thể, tư thế ngủ lười biếng, bên môi liền hiện ra một nụ cười, trong lòng không kiềm chế được, nhẹ nhàng ấn xuống.
Nhìn xem, cô dâu của anh, đẹp như vậy, đang trên giường của anh cũng bá đạo không chút khách khí, ưm, không, là giường của bọn họ, hình ảnh ấm áp bao nhiêu, vậy cũng không muốn tưởng tượng ra những điểm xấu tương lai. Đều bị phai mờ.
Gần nhau như vậy, tình cảm chủ yếu của con người về sau bọn họ sẽ không bị ai phá vỡ. Anh sẽ giữ gìn bảo vệ chặt chẽ.
Vén chăn lên , anh chui vào nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
Cô lập tức mở mắt, nhoẻn miệng cười, vô cùng xinh đẹp, đôi tay mềm mại ôm lấy anh, còn hôn anh một cái.
Anh vì thế mà cười càng sâu, tâm, như bị nhét đầy cái gì đó, trong cuộc sống, yêu thương lẫn nhau, từ trước cho tới giờ, chuyện này khiến cho người ta vui vẻ mà hạnh phúc, điều đó khiến người ta thoải mái.