Chương 240

414 7 0
                                    

Kế hoạch này, là từng bước hoàn thành đó.

Thời gian kéo dài tới mấy ngày trước.

Sau khi biết Vãn Vãn bị bệnh thiếu máu cấp tính—tâm tình của Ninh Mẫn thật sự muốn hỏng rồi—nói thật, bệnh này, rất đáng sợ, xác suất tử vong của bệnh thiếu máu cấp tính rất cao.

Nhưng có một việc, cô vẫn không rõ đó là:

Lúc Vãn Vãn năm tuổi có kiểm tra sức khỏe, tình trạng cơ thể rất khỏe mạnh. Sao giờ lại vô duyên vô cứ mắc chứng bệnh này.

Cô ví dụ: dù có bị tai nạn xe thì cũng đâu thể dẫn đến bệnh này?

Mẹ Lăng Châu có nói qua, trước đó, Vãn Vãn có chút nóng.

Hoắc Khải Hàng cũng nói, tháng trước, Vãn Vãn bị sốt cao không lùi, nói cách khác, lúc đó con bé có uống các loại thuốc chữa bệnh.

Có thể lần chữa bệnh đó, bị người ta thừa dịp lợi dụng làm chuyện gì hay không?

Ba mươi hai năm trước, bác sĩ trong tổ chức có sản xuất ra một loại vắc-xin phòng bệnh, bởi vì trong đó có một lượng lớn thứ chất lượng kém, ảnh hưởng nghhiêm trọng tới chất lượng, có mấy đứa trẻ khi được tiêm thuốc, đều xuất hiện tình trạng thiếu máu khác nhau. Có mấy đứa cơ thể kém, do thiếu máu trực tiếp dẫn tới bệnh bạch cầu.

Chuyện này, trong thời điểm đó phải nói là cực kỳ oanh động.

Về sau, chính phủ can thiệp, điều tra nghe ngóng, phát hiện vắc-xin phòng bệnh có vấn đề. Các bộ phận điều chế ra vắc-xin phòng bệnh này, không thể không ra mặt xin lỗi những đứa trẻ đã từng tiêm loại vắc-xin này, đền tiền, trị liệu toàn bộ cho họ.

Nhìn tin tức này, trong lòng cô hiện ra một nghi vấn:

Có phải Vãn Vãn cũng bị tiêm loại vắc-xin này không?

Từ khi xảy ra hoạt động tháng chín, cô đã xem Hoắc gia là hổ sói hung ác tàn bạo. Ở nơi hung ác tàn bạo, cô cảm thấy bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Vì vậy cô âm thầm lấy máu của Vãn Vãn đưa cho Đông Đình Phong để bác sĩ Đông gia điều tra, lấy máu phân tích.

Kết quả lại là, do vi khuẩn gây bệnh dẩn tới bệnh thiếu máu cấp tính, cũng nói thêm, cùng với vi khuẩn gây bệnh có trong vắc-xin phòng bệnh ba mươi hai năm trước, hoàn toàn giống nhau.

Sau khi biết được kết quả này, cô và Đông Đình Phong tự nhiên là vô cùng khiếp sợ, đồng thời cũng nói lên tình huống hiện nay: Trung tâm bệnh viện, có người âm thầm động tay động chân trên người Vãn Vãn, bởi vì bệnh viện với chuyện nguyên nhân phát bệnh cũng không có giải thích chính xác, cục kỳ qua loa, né tránh vấn đề.

Sau khi hiểu được tình huống, cô nói với Đông Đình Phong:

"Em có một cảm giác đáng sợ. Chúng ta giống như sống trong sự giám thị của một lực lượng nào đó. Vả lại còn bị người ta đùa xoay vòng."

Với điểm này, Đông Đình Phong hoàn toàn đồng ý.

Vì thế cô hỏi hắn: "Có hung thú bắt người đó ra ngoài hay không... Em khát vingj một cuộc sống an toàn, chúng ta bị người ta âm thầm nhung nhớ, suốt ngày cứ lo lắng đề phòng, cũng quá hèn nhát rồi...."

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ