Trong bữa tiệc, hắn bị chuốc rượu, sau đó bị bạn bè náo loạn một lúc sau mới được đi ngủ, bởi vì cô không có ở bên, nên không được tự nhiên, ngủ cũng không được, chỉ có thể ra ngoài ngắm sao, chuyện này mà lộ ra ngoài thật sự thành trò cười cho đám bạn bè của hắn.
Thật ra, đêm qua, hắn cũng gọi điện nói chuyện với cô. Trước khi kết hôn có rất nhiều điều lo lắng, sợ sẽ phát sinh ra chuyện gì. Sáng nay hắn cũng đặc biệt dậy sớm, cả người rất hưng phấn, hận không thể một bước bay luôn sang đó, đem người ôm vào lòng,mới có thể cảm thấy chân thực.
"Hôm nay, tôi là một thành viên trong đoàn dâu phụ của Ninh tỷ tỷ, những chuyện khác không quan tâm... mau mau mau, anh của tôi đâu? mau nói anh ấy tới gọi cửa!"
Đông Lôi không thuận theo cũng không buông tha, rất rõ ràng đây là cô cố ý đùa giỡn anh trai.
đúng vậy, đây là hôn lễ của anh hai, người mà từ nhỏ luôn trêu chọc cô, cô đã nghĩ đời này sẽ không còn cơ hội trả đũa, ai ngờ đây chính là cơ hội tốt để cô bắt nạt anh hai.
trước kia, cô mong muốn anh hai có thể lấy An Na, trong đó có một nguyên nhân, chính là cô có thể làm phù dâu cho An Na, cios thể nhân dịp này bắt nạt anh hai một chút.
cho tới bây giờ, cô quả thật đã làm phù dâu, những mà cô dâu lại thay đổi.
cũng ma, cô cũng rất thích người chị dâu này.
Đông Đình Phonmg nghe vậy, khẽ cười, đi lên giõ cửa:
"Vậy em muốn thế nào? bao nhiêu?"
"Anh, anh đến rồi!"
Đông Lôi vui vẻ kêu lên, nhưng lại lập tức hạ thấp âm thanh nói với người bên cạnh:
"Anh tôi đến rồi, mọi người im lặng nha... Mẫn Mẫn, tiểu Kì, hai người cũng im lặng nha..."
bên trong lập tức im lặng, tựa như cũng đang chờ kịch hay để xem.
trong chốc lát, thanh âm của Đông Lôi lại vang lên.
"Ai da, em không phải lừa đảo hay kẻ cắp gì, chỉ ở đây thay chị dâu đòi một chút lợi ích..."
"Anh, anh nhìn xem, phù dâu bọn em cũng phải được phát hồng bao nha. cũng không cần nhiều, nhưng cần làm đúng như phong tục của Đông Ngải Quốc. sau đó là cho cô dâu. cho càng nhiều, chứng tỏ càng yêu sâu nặng..."
"Cho nên a, em hỏi anh một chút, anh chuẩn bị bao nhiêu vậy?"
"Nếu ít, chị dâu nhất định sẽ không vui, nhất định sẽ không cho người mở cửa... chuyện này, anh nên suy nghĩ kĩ nha..."
"999999.99 có đủ hay không?"
Thần Huống bên cạnh trêu chọc một câu.
người đàn ông này làm việc luôn cẩn thận nghiêm túc, cũng rất ít khi tham gia hôn lễ của người khác, làm phù rể thì càng không, nhưng lần này là bạn thân hắn, hắn tuyệt đối không thể không tham gia. nếu là người khác hắn chắc chắn sẽ không làm.
nhưng hôm nay là hôn lễ của Cẩn Chi, hắn đương nhiên là phải đến rồi.
lúac này nhìn bọn họ náo loạn, hắn cảm thấy đặc biệt có hứng thú, thậm chí còn đang suy nghĩ tiểu nha đầu xấu xa nghịch ngợm kia còn muốn làm khó anh trai mình như thế nào?