Lúc đến nơi, đã sắp 10h, xe của bọn họ bị chặn ở cửa tiểu khu, đó là quy định ở đây, phòng bảo vệ nhất định phải nhận được điện thoại của chủ nhà mới có thể cho người vào.
Vì vậy Ninh Mẫn không thể không gọi điện thoại cho Cố Hiểu, đợi nửa ngày mới có người nhận, âm thanh khàn khàn của Cố Hiểu chui vào trong tai cô
"Có chuyện gì vậy?"
Âm thanh lạnh lùng , không vui không buồn, không giống như trước đây, lúc cô nhận điện thoại, sẽ tỏ ra nhẹ nhành thoải mái. Sau khi vạch trần bộ mặt thật của cô ấy, tình bạn mười năm , coi như vứt bỏ.
Ninh Mẫn nghĩ, có chút đau lòng, nhưng sự thật, chình là tàn khốc như vậy. Cô hít một hơi nho nhỏ.
"Ở nhà sao?"
"Ừ"
"Cậu hãy gọi điện cho bảo vệ, mình và Hoành Vi muốn gặp cậu"
Nói chưa xong đã bị ngắt lời. " Các cô đừng tới đây"
Ninh Mẫn nghe xong không khỏi nhíu mày, trong lòng dâng lên nghi ngờ
"Vì sao bọn mình lại không thể đến?"
"Tôi thấy người không thoải mái, đã muốn ngủ ... còn có ,Ninh Mẫn, cô là người phụ nữ tâm địa ác độc, tôi đối với cô vẫn luôn giả nhân giả nghĩa, loại giao tình đạo đức giả này, về sau, chúng ta không cần phải tiếp tục duy trì, từ nay về sau, chúng ta đường ai nấy đi.... đến chết cũng không qua lại"
Âm thanh lạnh như băng , thông qua điện thoại truyền đến, vô tình xé rách tình bạn xây dựng mười năm qua của bọn họ.
Trong lòng Ninh Mẫn đau đớn, vừa muốn nói cái gì, thì đầu bên kia đã ngắt máy.
"Cô ấy , không muốn chúng ta vào?"
Bên trong xe Hoành Vi mơ hồ nghe được một chút.
"Ô, cô ấy tuyệt giao với bọn mình"
Muốn tuyệt giao, cũng phải tuyệt giao rõ ràng, chuyện này, cô không điều tra không được. Ninh Mẫn xuống xe, dựa người vào cửa xe, híp mắt nhìn xung quanh tiểu khu tiến đến.
Bên này, bảo vệ đứng bên cạnh, dùng ánh mắt rất chuyện nghiệp đánh giá cô.
Phòng của khu nhà ở đây, là do Cố Hiểu dùng tiền lương của mình mua được, diện tích không lớn, ba gian hai phòng rất đơn gian, cô không lấy một đồng nào của Cố gia, tự sức lực mình mua.
Cô ấy đã từng nói, nơi ở này , cô ấy sẽ dùng về già để dưỡng lão. Lúc đó , cô ấy tính không kết hôn.
Sau khi lấy được chìa khóa, cô ấy đã đưa cô tới đây xem, còn hỏi cô thiết kế trang trí trong phòng này cô có đề xuất gì không? Lúc đó bọn cô còn dành thời gian , để nghiên cứu nghệ thuật trang trí.
Ninh Mẫn đứng đó hồi tưởng lại một chút, nói với bảo vệ, bọn họ không tiến vào, sẽ lập tức rời đi. Bảo vệ gật gật đầu, xoay người lại. Ninh Mẫn một lần nữa trở lại trong xe nói:
"Cho xe đi lòng vòng bên ngoài, tìm được góc chết, chúng ta phải trèo qua đi vào"
Bọn cô từng là bộ đội đặc chủng xuất sắc nhất, không hỏi mà vào, là kỹ năng cơ bản nhất của bọn họ.