Một ngày này, trong căn phòng sang trọng cổ kính Cát Tường, bất luận là Hạ Mỹ hay Quảng Cúc, hoặc Ngô Lệ đều bị chuyện này dọa cho mặt mày trắng bệch.
Các cô cho đến bây giờ đều không có trải qua chuyện như vậy, đương nhiên cũng không ai muốn để bản thân mình gặp phải cảnh "Kỳ Ngộ"quỷ tha ma bắt như vậy.
Đối mặt với kinh ngạc này, bọn họ không có dũng khí, thở cũng không dám thở mạnh, từng người ôm đầu, ngồi xổm trên mặt đất, sợ viên đạn vô tình, bất thình lình nã thẳng vào đầu, vì thế mà mất đi sinh mạng.
Ninh Mẫn rất trấn tĩnh, ánh mắt rất bình tĩnh, luôn luôn quan sát kỹ mọi việc.
Khu quán Cát Tường, là nơi nổi tiếng sang trọng Ba Thành, nằm ở tầng cuối cùng, nơi hoàng kim, có một lượng khách lướng lui tới, sau đó đúng thời gian nghỉ trưa, rất nhiều thành phần công nhân viên tri thức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa đi dạo phố__trong quán ngoài bốn người bọn họ, còn có mười mấy hai mươi người trẻ tuổi, bây giờ đều bị đuổi chạy cùng nhau, đều nhìn cùng một ánh mắt lo sợ kinh hoàng.
Người bán hàng tổng cộng có mười người, có hai bảo vệ ở cửa, đã bị chúng đánh ngất lúc vào cửa.
Có vẻ như là bị gây mê. Bởi vì không có nhìn thấy máu.
Cụ thể tại sao họ lại làm vậy, Ninh Mẫn cũng không rõ, dù sao, lúc nghe thấy tiếng sung cô quay lại thì nhìn thấy hai người kia đã nằm trên mặt đất rồi.
Bọn cướp tổng cộng có hai tên, nhưng bên ngoài để lộ người mới ra tù.
Máy giám sát đã bị đạn phá hỏng, phương thức rất chuẩn, có thể nói rõ hai chuyện: thứ nhất bọn họ đều là người đã trải qua huấn luyện quân sự, thứ hai, trước khi xảy ra chuyện bọn họ rất quen thuộc quán Cát Tường này.
Lúc này, không khí khẩn trương mà đông cứng lại, người nhát gan đều bị dọa cho phát khóc.
Hai tên cướp kia dùng sung chĩa vào một con tim, uy hiếp chủ quán mở két tiền. chủ quán nào hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể sợ hãi đem hết vàng bạc châu báu còn có một ít tiền mặt bày ra trên mặt quầy, chỉ mọng bọn họ đừng đả thương người.
Ninh Mẫn vẫn ngồi xổm bên ngoài thừa cơ mà hành động.
Cô nhìn thấy một tên lùn đang vơ vét châu báu, còn tên cao đề phòng nhìn xung quanh, từng bước bước lại gần mình.
Đột nhiên, cô vươn người nhảy một cái, bắt lấy sung của hắn, lưu loát chuyên nghiệp cướp lấy sung trên tay hắn.
Vóc dáng cao lớn không nghĩ đến con tim trong lúc này lại thoát ra, còn là người mảnh mai mềm yếu như vậy, trên thực tế người phụ nữ này lại khống chế người khác dễ dàng cướp được sung của hắn.
Hắn một quyền bay tới muốn đoạt lại súng, lại cùng lúc đấu quyền với người phụ nữ này.
Sau khi đánh văng ra ba bước, hăn cảm thấy trước mặt có cái bóng đen, ngay sau đó ngực trúng một cước thật mạnh, thân hình cao lớn liền như tảng đá bay ra ngoài đường, phanh, đầu không biết đụng vào đâu, ý thức dần mơ hồ.