Chương 293

404 5 0
                                    

Ninh Mẫn đi ra mở cửa nhìn vẻ mặt Đông Đình Phong có chút khẩn trương, nhìn thấy cô mới thở phào nhẹ nhõm, nở một nụ cười ấm áp. Giống như ánh ngày đông kia, ánh nắng không gió, làm cho người ta ấm áp, lại là ánh hào quang sáng chói thu hút sức chú ý của mọi người:

"Anh vừa xem qua trên trang web, phụ nữ có thai chỉ có thể tắm ngoài không nên tắm bồn...em đã tắm một lúc lâu như vậy, thật xin lỗi, lần đầu tiên chăm sóc phụ nữ có thai, đối với những việc kiêng kị trong thời gian mang thai, anh không có hiểu hết....xem ra về sau anh phải tìm hiểu kỹ, đỡ phải luống cuống tay chân,.."

"Không sao, thỉnh thoảng ngâm một chút không sao, cũng giống như một lần hít thuốc phiện, cũng sẽ không giống như nghiện, chuyện thi thoảng như vậy không tổn hại cơ thể, điều này em có kinh nghiệm."

Cô nhẹ nhàng nói trong lòng có chút cảm động. Đông Đình Phong cười thật tươi.

"Vậy thì tốt, vừa rồi dạo anh toàn thân đổ mồi hôi"

Cô liếc mắt nhìn anh.

"Thế nào? Còn không tin? Anh thực sự bị dạo đấy"

Anh bước lại gần, đưa tay ra là có thể kéo cô vào lòng, nhưng anh không làm, bóng dáng cao lớn của anh đè lên cô.

"Em đang làm tóc..."

Đông Đình Phong liếc một cái: "Làm rồi, đồ ăn đã đưa lên,có thể ăn cơm rồi"

Cô gật đầu, nhìn lướt qua anh, lê chiếc dép xinh đẹp hướng bàn ăn, ánh mắt anh nhìn cô xoay người, đi theo, không thích ứng được với sự lạnh nhạt của cô, nhưng bây giờ anh chỉ có thể kiềm chế ở trong lòng.

Trên bàn ăn bày mười món, rất phong phú, hương vị đầy đủ. Hai người ngồi xuống anh xới cơm, múc canh.

"Thử canh xem, có được không"

Anh rất ân cần, cô yên lặng uống, thực sự mùi vị không tệ, gợi cảm giác thèm ăn của cô.

"Uống ngon không?" anh rất coi trọng phản ứng của cô, cô gật đầu

"Vậy uống nhiều một chút"

Anh cũng uống vài ngụm, lại gắp thức ăn cho cô.

"Một ngày không gặp em ăn cái gì rồi..."

Cô rút cuộc ngẩng đầu, rồi lại cũi đầu hỏi một câu.

"Làm sao anh biết một ngày em chưa ăn gì?"

Đông Đình Phong giật giật khóe miệng, khẽ cười.

"Xe gặp chuyện không may, chông ty bảo hiểm gọi cho anh"

Cô gật đầu, xe là của anh, đương nhiên công ty bảo hiểm sẽ tìm anh.

"Anh nhận được điện thoại, nói xe ở trên đường Tây Hoa va chạm với người ta. Làm anh sợ nhảy dựng lên, cuối cùng người ta lại nói với anh em không sao, anh vẫn lo lắng muốn chết, đến khi anh vất vả vượt qua mấy cái đèn đỏ em đã đi rồi, sau đó anh đuổi theo theo hướng em đi, đuổi tới rồi, vẫn đi theo em, chỉ là em không có chú ý đến anh...nhìn em mua vé máy bay, anh cũng mua vé đi theo,nhìn trạng thái tinh thần em kém như vậy, anh không giám cùng em nói chuyện, sợ em nhìn thấy anh lại bỏ chạy, chỉ có thể đứng từ xa nhìn em,.. tóm lại đều bị em bỏ qua, hôm nay trời lạnh, em lại đi trong mưa phùn gió lạnh một lúc lâu như vậy, đừng để bị cảm mới được, bây giờ phải làm nóng người.."

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ