Chương 307

319 4 0
                                    

Ngày hôm nay, cổ phiếu mà tập đoàn Vạn Thế của Đông gia đang giữ, thật sự có chút khó khăn.

Đông Lục Phúc nhìn thấy tình cảnh này, nghiêm túc nhìn Đông Đình Phong nói:

"Đợi sau khi gặp mặt Hàn Tịnh thì hãy nói rõ ràng, Đông gia chúng ta không thể tiếp tục im lặng nữa. Như vậy sẽ gây tổn thương cho Ninh Mẫn và hai đứa nhỏ, cũng ảnh hưởng tới kinh tế của tập đoàn Vạn Thế.. Cẩn Chi con nghĩ xem muốn xử lý chuyện này như thế nào?"

Nói đến chuyện này, vẫn thật khó khăn.

Đông Đình Phong đứng trước của sổ sát đất, ánh nắng ban mai chiếu thẳng xuống gương mặt của anh như có vẻ mặt suy nghĩ, nghe ông nổi hỏi, mới quay đầu, găt đầu nói:

"Ông nội trong lòng con có tính toán."

Hắn đoán, mục đích ban đầu của những người đó là muốn kéo Đông gia xuống nước, sau đó từng bước một, muốn phá hủy quan hệ hai nhà Hoắc Đông.

Có lẽ đến lúc đó, bọn họ còn có Thần gia làm người phát ngôn..

Chuyện xấu của ba nhà, như vậy Cố gia liền có thể độc quyền rồi.

Hắn nhìn về phía cửa, ở cách xa, truyền đến những âm thanh rất khó nghe, mà ầm ĩ, nhưng bảo vệ cổng bên kia nhiều lần đến báo, nói, từ ngày hôm qua cho tới hôm nay, tất cả tạp chí lớn đều có phóng viên canh giữ ở bên ngoài Đông gia, dối mặt với cái tin tức động trời như vậy, bất luật là nhà truyền thông nào cũng không muốn bỏ qua cơ hội tốt như vậy.

Đương nhiên chuyện này là giấy không gói được lửa, muốn ngăn lại miệng thiên hạ, thân là người trong cuộc, Đông Đình Phong phải đứng ra giải thích, làm rõ mọi chuyện, để người dân thắc mắc chuyện này bình ổn lại.

Về phần giải thích như thế nào, vậy chỉ nhờ vào tài ăn tài nói rồi.

Bây giờ, tất cả mọi người đều biết, cái tội danh trùng hôn này, vô luận như thế nào cũng không thoát khỏi. Hiện nay, Đông gia đang cố gắng xoay chuyển tình hình để tổn hại danh dự xuống mức thấp nhất.

Tám giờ sáng, Đông Đình Phong nhân lúc Trần Tụy đi lấy xe, chậm rãi đi ra ngoài.

Cửa lớn vừa mở, các phóng viên, truyền hình liều chết vây lại, một đám cầm microphone, đỡ máy quay, chen chúc tiến lên:

"Đông tiên sainh, trước đó ngài đã công bố vợ của ngài đã chết nhưng sao bây giờ cô ấy lại còn sống trở về? Đối với chuyện này ngài có giải thích nào không?

"Đông tiên sinh, Đông phu nhân nói lúc trước ngài đã giam lỏng cô ấy, chuyện này có thật không? Ngài hiểu luật mà phạm luật sao, lại giam cầm người vợ hợp pháp của mình?

"Đông tiên sinh, nghe nói người vợ mới này của ngài là sinh ra trong gia đình quân nhân, cô ấy có biết vợ ngài còn sống không? Nếu biết rõ, có phải nói lên cô ấy cũng phạm tội hay không?

"Đông tiên sinh, vợ ngài không chết, ngài lại cùng kết hôn với người con gái khác, nếu như vợ trước của ngài không chịu ký giấy kết hôn mà nói, vậy ngài phải ly hôn với người vợ hiện tại, xin hỏi, vậy hôn lễ của hai người có phải sẽ hủy bỏ hay không...?

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ