Bọn họ nói: "Vậy tìm cho anh người còn trong trắng."
Hắn không có cự tuyệt cũng không có đáp ứng.
Vào thời điểm này hắn cảm giác thân thể không phải của mình.
Sau lại có người đến ôm hắn, hôn hắn... thân thể tuổi trẻ cứ như vậy mà bị thiêu đốt...
Sau này có phát sinh ra chuyện gì hắn cũng không nhớ rõ.
Tuyệt đối không nhớ rõ.
Khi tỉnh lại, hắn thấy mình đang ở bệnh viện, mẹ hắn mắng hắn hồ đồ, như thế nào lại đụng chạm vào cái loại như thế này, đó là một hội hư hỏng.
Hắn quỳ xuống trước mặt mẹ mà thề sẽ không bao giờ như vậy nữa.
Ngày đó, mẹ hắn ôm hắn khóc.
Ngày đó, người cha đáng quý của hắn xuất hiện ở phòng bệnh, thản nhiên hỏi một câu:
"Còn nhớ rõ đã phát sinh ra chuyện gì sao?"
Đầu hắn đang trống rỗng bỗng nhiên dao động, đại khái là dùng rất nhiều thuốc, nên mới phát sinh ra những hành vi như vậy, còn hắn cái gì cũng chẳng nhớ rõ nữa.
Hắn hỏi: "Con không phải là đã làm chuyện vi phạm đạo đức chứ?"
Mẹ hắn trầm mặc một chút sau đó lắc đầu:
"Không có! Chẳng qua cũng có một chút rắc rối. Nhưng cũng may việc này đã được khống chế rồi. Con cứ an tâm tĩnh dưỡng, chuyện bên ngoài đã có ta và cha con xử lý ổn thỏa."
Mẹ chưa bao giờ nói dối hắn, hắn tin, cũng không có hỏi tiếp – thời gian này cũng không ai tới tìm hắn lấy lời khai. Hoắc gia là quý tộc, có quyền lợi vô cùng tối cao, phải đem chuyện bất lợi này áp chế không cho phát sinh ra chuyện gì nữa.
Bởi vì thân phận, nên chuyện hắn hút thuốc phiện không có tung ra ngoài.
Nghỉ ngơi hồi phục sau hai tháng, chuyện này cũng dầm dần phai nhạt không còn là chủ đề nóng hổi cho mọi người bàn ra tán vào nữa. Hắn bị ông nội bắt học trường cao đẳng quân sự, từ nay về sau tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài, cuộc sống hoàn toàn bị khép kín trong học viện quân sự.
Cuộc sống gian khổ đã rèn luyện ý chí của hắn, rất nhanh những chuyện trước kia đều dần phai nhạt trong tâm trí hắn. Một lần nữa cuộc sống của hắn lại bắt đầu.
Hắn đã nghĩ thông suốt, hắn đã trưởng thành, không cần thế nào cũng phải đi lấy lời khen thưởng của cha, nắm chắc phương hướng cuộc đời mình, làm cho cuộc sống của mình trở nên giá trị, đây mới là chuyện duy nhất mà hắn phải đối mặt.
Sau khi bắt đầu, hắn đã bị cuộc sống bận rộn vây quanh, chứng minh giá trị của chính bản thân mình, để củng cô địa vị trong Hoắc gia, cố gắng làm cho mình trởthafnh người thừa kế toàn diện.
Hắn chưa từng nghĩ tới, sau chuyện hút thuốc phiện, cất giấu một bí mật không ai ngờ tới, hắn thậm chí có một người con trai mười bốn tuổi.
Đứa bé này xuất hiện, vô tình đánh cho hắn một bạt tai thật mạnh, đồng thời, bộc lộ một mặt bản chất xấu xí dơ bẩn trên con người hắn.