Chuong 315

340 6 0
                                    

Đông Lôi thích Ninh Mẫn, thích tính độc lập của cô. Gặp chuyện không sợ hãi, đầy tự tin, đặc biệt là thân thủ kia, cô thật phải khen ngợi. sáu năm trước, cô rất ghét khuôn mặt xinh đẹp nhát gan này, bây giờ, cô lại sùng bái.

Cô biết anh cả và chị dâu để cô thân thiết là muốn tốt cho cô, vấn đề là, Cố Duy phải làm sao bây giờ. Nghĩ đến chuyện này cô lại cảm thấy hao tâm tổn trí.

Ngay lúc này điện thoại có tin nhắn cô lấy ra xem, là của Cố Duy, vài tin liền một lúc.

"Chuồn nhanh như thỏ vậy, sợ anh ăn thịt em sao?"

"Một câu, muốn suy nghĩ mấy ngày?"

"Ba ngày có đủ không?"

"Ba ngày sau anh đi tìm em, haha"

"Về nhà anh sẽ nói chuyện với người nhà, mẹ anh đảm bảo sẽ rất vui, có lẽ sẽ lập tức chạy tới cầu hôn...." Tên này còn chèn them hình mặt cười gian. Đông Lôi nhìn thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Nếu hắn nói chuyện này với Cố phu nhân, thì chuyện này sẽ rắc rối lớn.

"Làm sao vậy?"

Ninh Mẫn thấy cô mặt mũi trắng bệch, Hà Hoa Cúc cũng liếc nhìn đang muốn nói gì đó, tiếng di động vanh lên, bà "a" một tiếng "Là Bành Ngọc rất lâu rồi không liên lac.."

Bành Ngọc là vợ của Cố Chấn, là mẹ của Cố Duy, Đông Lôi vừa nghe xong, nhất thời mắt mở lớn, trời ạ tên này sẽ không nói cho mẹ hắn thật chứ.

Hà Cúc Hoa nhận điện thoại đi ra ban công, Đông Lôi muốn nắm lấy điện thoại, nhưng chần chờ, mẹ đã đi qua,

"Lôi Lôi em đang sợ hãi cái gì?"

Ninh Mẫn nhìn từ trên xuống dưới, nhìn bộ dạng giật mình của nha đầu này

"Ai gửi tin nhắn?"

Cô nhanh tay lấy điện thoại, nhìn qua mặt lập tức hiện chữ "Phát tiểu"

"Là Cố Duy gửi"

Cô nhìn đoạn tin nhắn, miệng đầy khẳng định. Đông Lôi chỉ đành cười gượng gật đầu.

"Em đồng ý hắn suy nghĩ chuyện gì?"

Ninh Mẫn ngoắc ngoắc tay em gái chồng ý bảo vị trí bên cạnh mình. Đông Lôi cúi đầu ngồi xuống, nghĩ xem nên trả lời thế nào.

"Cái này, cái này....kỳ thật cũng không có chuyện gì.."

"Hắn muốn theo đuổi em, thổ lộ với em"

Ninh Mẫn đoán , dùng ngữ khí khẳng định. Điều này khiến Đông Lôi không phục không được, vội vàng kịch liệt gật đầu như dã tỏi.

"Chị dâu, đừng nói với anh cả,...nếu anh cả mà biết em vẫn còn liền lạc với Cố Duy, em sẽ chết vô cùng thảm.."

Cô đáng thương cầu xin "Vẻ mặt nghiêm nghị của anh cả rất hung ác"

"Như vậy là"

Người đàn ông này lần trước cùng cô tự cao tự đại, nhưng lại đem cô phá hư. Ninh Mẫm kéo kéo khóe miệng: "Nhưng vấn đề là bọn chị đã gặp qua Kiều Sâm....kiều Sâm nói..."

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ