Kỳ quái, kỳ quái, khách hàng kinh ngạc như vậy, làm sao một người như vậy lại chạy đến chỗ này.
Theo lý thuyết, để an toàn, nên chạy ra ngoài sớm mới đúng, làm sao lại chạy ra ngoài lại chạy trở lại, có một đám ôm trái tim nhìn về phía bọn họ. cô nao biết tâm tình những người đó, từng người trẻ tuổi sớm đã bị dung khí anh dung của cô khiến khiếp sợ nộp vũ khí đầu hàng. Có mấy cái lộn vòng đã đến bên người, còn lại là thấy cảnh sát đến, đồng thời còn nhìn thấy Đông Đình Phong sắc mặt lo lắng chạy tới,
"Đúng, tôi là Ninh Sênh Ca.."
Cô quay người gật đầu, cười nhã nhặn lịch sự hoàn toàn mất hết khí thế gan dạ dung mãnh, tựa như một người phụ nữ không có sức sát thương.
"Tôi bây giờ có thể theo các anh về cuc... ách, ah phải rồi tôi nghĩ tôi nên đi khử trùng vết thương trước...chông tôi có chút khẩn trương... anh ấy vốn vậy, các anh đừng trách..."
Ngữ khí ôn hòa dịu dàng, mơ hồ lộ ra chút thầm oán người nào đó. Cảnh sát Trương thấy được: Đông Đình Phong, sắc mặt thật sự rất khẩn trương lo cho vợ mình, vẫn nắm chặt tay không bị thương của cô, cả cười một cái nói:
"Có thể, tôi sẽ để lại một đến lúc đó các người cùng nhau đi"
"Được"
Đệ Ngũ Ngạn bị đưa đi, lúc rời đi vẫn liếc nhìn NInh Mẫn, mà cô quay lại hơi cười mang theo vẻ mặt trấn an. Lúc đó hắn trong lòng suy nghĩ: người phụ nữ này có phải là quý nhân của cuộc đời hắn hay không?
Đông Đình Phong mặc kệ người khác như thế nào, cầm lấy tay Ninh Mẫn rời đi.
"Ai, chờ một chút... em còn có bạn ở đây. Em phải qua đó một chuyến"
Cô nhắc ý bảo tinh lôi truyền kỳ. Đông Đình Phong liếc một cái, thay đổi phương hướng, lôi kéo cô về phía Hạ Mỹ. Ninh Mẫn rất muốn rút tay về, nhưng anh cầm rất chặt không chịu buông.
Người này thật là.
Nhìn anh cứ như vậy thân mật với mình thật là muốn dọa các cô ấy.
"Ách, mình giới thiệu với các cậu một chút, đây là chồng mình Đông Cẩn Chi"
Đứng trước mặt bọn họ cô mỉm cười, có chút bất an, cũng không biết ba người này có nghĩ cô là kẻ "Lừa gạt" không?
Ba người phụ nữ đều bộ dạng ngây ngốc, sợ ngây người a...
"Cậu, cậu, cậu...." Hạ Mỹ cà lăm không thành lời.
"Cậu là tổng tài phu nhân?"
Ôi trời ơi, đây không phải đang năm mơ đấy chứ... tuy rằng cô vẫn cảm thấy người gọi tên NInh Vũ, cùng vợ của tổng tài có điểm giống nhau.
Về chuyện Đông đại thiếu lúc trước cáo yết về chuyện trùng hôn, cô đã nghe qua, khi đó cô còn đang học, một lần lướt qua web thấy được.
Vẻ mặt nhút nhát mềm yếu của người vợ trước cũng được làm sáng tỏ trên mạng.
Nhưng lúc ấy cũng không có chụp bức ảnh nào thẳng mặt, bức ảnh chụp ở trên mạng đều là ảnh chụp từ xa, hoặc là nghiêng mặt, hoặc là bị tay che mất nửa khuôn mặt, hình tượng bày ra cũng không được đầy đủ.