Chương 345

285 2 0
                                    

Đông Đình Phong trở lại tầng trệt, lúc đó thư ký Khiết Mễ ra đón:

"Thưa ngài, phu nhân đã tới, đang ở trong văn phòng... "

Trước đây, Khiết Mễ là một trong những thành viên của ban thư ký cũ của cựu Thủ tướng, cô nắm rõ các công việc hàng ngày của Thủ tướng.

Khi Đông Đình Phong tiếp nhận vị trí Thủ tướng, không thể ngay lập tức vận hành bộ máy trơn tru được, phải có thời gian làm quen. Do đó, có một số vị trí cũ anh cho là phù hợp đã giữ lại tiếp tục làm việc.

Và Khiết Mễ là một trong số những người đó.

Khiết Mễ năm nay 30 năm tuổi, đã ly dị, khả năng làm việc rất tốt, đi theo Đông Đình Phong mấy tháng nay, đã dần dần hiểu được tính cách của tân thủ tướng:

Tác phong quyết đoán, phán đoán chính xác, làm việc cẩn trọng, lúc bình thường rất quan tâm tới cấp dưới, trong việc công việc cực kỳ nghiêm túc. Đã dùng người thì không nghi ngờ, mà đã nghi thì không dùng, rất dứt khoát.

Về phu nhân Thủ tướng, Khiết Mễ cũng rất tò mò.

Cô nghe nói, người đàn ông này đã từng tặng cho vợ mình một hôn lễ vô cùng long trọng, nhưng vẫn không công khai diện mạo của vợ trước truyền thông.

Bình thường trong lúc làm việc, Thủ tướng- người đứng đầu chính phủ thường rất bận rộn, nhưng bận rộn đến đâu, cũng luôn luôn nhớ rõ phải gọi điện thoại cho vợ mình.

Khiết Mễ đã gặp rất nhiều lần, khi thì nhìn thấy người đàn ông này ngồi tựa lưng vào ghế, hoặc là đứng trước bụi hoa, hoặc là ngồi ở trong xe tranh thủ lúc rảnh rỗi, nhẹ nhàng, thân mật trò chuyện với vợ.

Khi đó, Đông Đình Phong hoàn toàn quên đi vẻ mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc mà thay vào là vẻ mặt dịu dàng, tình cảm.

Thậm chí, còn vì bà xã mà thay đổi lịch làm việc, để dành thời ăn trưa cùng nhau, hoặc đi mua tặng bà xã một món quà nhỏ.

Hôm nay, cuối cùng cô cũng gặp được người phụ nữ bí ẩn của Thủ tướng, dịu dàng, trang nhã, mỹ lệ xuất chúng - -

Nhất thời làm cho cô ngạc nhiên, vợ cũ và người vợ hiện tại của Thủ tướng rất giống nhau.

Cô đã nhìn thấy hình ảnh vợ cũ của Thủ tướng trên internet:

Gò má hơi gầy, hai mắt đờ đẫn, luôn cúi đầu, có phần thiếu sức sống.

Nhưng ở người vợ hiện tại này, gương mặt hồng hồng, xinh đẹp, quyến rũ, mái tóc tự nhiên, hai mắt sáng long lanh, luôn ngẩng đầu mà bước đi rất thong dong, tự nhiên, phong thái cực kỳ tôn quý - -

Vợ trước và người vợ hiện tại, hình dáng có ít nhất sáu - bảy phần giống nhau. Nhưng ở người này khí chất toát ra vẻ cao quý, quyến rũ hơn.

Có lẽ là do nguyên nhân này, nên Thủ tướng không có công khai diện mạo của người vợ hiện tại.

Thân là phu nhân Thủ tướng, nhất định sẽ bị mọi người xoi mói. Mà trước đó rắc rối với vợ trước về chuyện trùng hôn vừa mới lắng xuống, giờ lại xuất hiện tin tức hình dáng hai người vợ của Thủ tướng có phần giống nhau, chắc chắn sẽ dẫn đến một cuộc tranh luận nảy lửa. Mượn lý do đang trong thời gian mang thai, sức khỏe không phù hợp để ra mắt công chúng đúng là một giải pháp hợp lý nhất.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ