Chuong 266

380 8 0
                                    

Bà cười thảm, vô lực, bấu víu vào tường, thật lâu mới có sức lực kêu lên một câu

"Nếu không phải vì yêu ông, ông cảm thấy tôi sẽ cam tâm ở trong cái không khí lạnh lẽo của cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm sao? Hoắc Trường An ông rút cuộc là có lương tâm hay không..?"

"Không có, lòng tôi đã sớm chết từ 32 năm trước rồi..."

Gió xuân đưa tới câu trả lời như vậy khiến người ta đau thấu tim gan. Ông đã đi xa, bà ngồi khóc thút thít.

Sáng sớm Cố Hiểu đến, bảo vệ cửa đưa cô vào. Cô nhìn xung quanh, vườn này thật đẹp, sương xuân từng mảnh mỏng lờ mờ, vườn được thiết kế có thơ có họa đầy cổ điển, mùi thơm của hoa bồng bềnh trong không khí, một cảm giác kín đáo phồn hoa giàu có, ập vào mắt.

Đây là cuộc sống sung túc xa xỉ như thế nào. Cô kinh ngạc tiến vào, trong lòng là cảm khoái: Ninh Mẫn thật sự may mắn, có hai người đàn ông vĩ đại như vậy,yêu cô, mà bản thân mình có được chỉ là hồi ức tan vỡ, cùng với cuộc sống 14 năm như ác mộng, chất lượng cuộc sống càng không thể so bì.

Bước vào cửa Cố Hiểu nhìn Cố Đan và Ninh Mẫn đang cười đùa nói chuyện, nhiều năm như vậy, cô chưa từng thấy con cô thả lỏng như vậy, đường nét trên gương mặt, vô cùng khoái trá, cũng không biết nói cái gì rất ăn ý.

Cô kinh ngạc nhìn thoáng qua, có một việc cô phải thừa nhận, Ninh Mẫn là một người có rất nhiều chuyện để nói, ở cùng với cô ấy là chuyện rất thú vị, cô kiến thức uyên bác, hiểu biết rất rộng. Mà Cố Đan lại là người có tính tò mò cao, hai người hợp ý, cũng không phải là chuyện đặc biệt ngoài ý muốn, nhưng nếu cho nó biết người phụ nữ này là người mà cha nó yêu nhất, thì tâm tình của nó sẽ thế nào?

"Mẹ"

Cố Đan nhìn thấy cô, đứng lên, nhẹ nhàng gọi. Cố Hiểu không có nhìn, chỉ đứng bên cạnh con, hướng về dôi vợ chồng trước mặt gật đầu. Bọn họ đều mặc quần áo ở nhà rất thoải mái.

Trong mắt người đời Đông Đình Phong rất lạnh lùng không nên động vào, nhưng trước mặt Ninh Mẫn anh cũng dịu dàng giàu tình cảm. Mà Ninh Mẫn vẫn luôn anh dũng, tỏa sáng, giống như đứa trẻ hoang dại bản tính đầy hoang dã, nhưng cô bây giờ lại dịu dàng nhã nhặn, lịch sự.

Bọn họ thật xứng đôi. Đây là ý nghĩ của cô. "Mình đến đưa Đan Đan đi..."

Cô nói không một câu giải thích rườm ra, cũng không muốn giải thích. Ninh Mẫn đứng lên nhìn, Cố HIểu rất bìn tĩnh, sắc mặt có chút kém.

"Cậu muốn đem nó đi đâu?"

"Nó có chỗ nó nên đi"

Cố Hiểu có thể đoán được con trai định cùng cô nói gì đó__ trên người Ninh Mẫn có một loại ánh mắt rất đặc biệt, khiến người ta cảm thấy tin tưởng mà ấm áp, mà muốn đến gần, muốn tín nhiệm, trước kia, cô cũng bị sức hấp dẫn như vậy thu hút.

Con trai cô, từ nhỏ đã cô quạnh, thiếu tình yêu thương, nó quen với cuộc sống phòng bị, dễ dàng không có cảm giác tín nhiệm với người khác, cho nên thế giới của nó không có bạn bè.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ