Đông Lục Phúc lật từng tờ tài liệu xem, nhìn Đông Dạng gật đầu--- phần tài liệu này đều có năm, nét chữ lâu, làm cực kỳ kỹ càng, có thể thấy được có người từng điều tra sự kiện này.
Đông Đình Phong đi qua, cũng lấy ra nhìn, nhíu mày một cái.
Quả thật là như vậy sao?
Trước đó, bọn họ đều cho rằng những tội này là do Hoắc Trường An và Hoắc Trường Nhạc, đến cuối cùng, lại biết được là mọi chuyện chỉ vì do HOắc Trường Bình muốn trả thù.
"Tôi sẽ giao Hoắc Trường Bình cho ngành tư pháp. Ba mươi hai năm trước, tôi không có dung cảm đại nghĩa diệt thân, nhưng ba muwoi hai năm sau, tôi sẽ làm được."
Hoắc Trường An nói như đinh đóng cột, ánh mắt kiên định nhìn về phía Đông Dạng:
"Còn có anh sẽ ly hôn, ba mươi hai năm trước mất đi, bây giờ anh không muốn bị mất them một lần nữa. Chúng ta đã là người hai thứ tóc, có bao nhiêu thời gian để giày vò nhau nữa chứ?"
Câu nói cảm khái kia, nặng nề như thế.. trên gương mặt kia giờ đây như giãy giụa để thoát khỏi gông xiềng.
Môi Đông Dạng run lẩy bẩy, nở nụ cười lạnh, lập tức bật thốt lên:
"Ông có ly hôn hay không, điều không liên quan tới tôi. Tôi với ông là không bao giờ có khả năng, chò dù mọi chuyện này không phải do ông làm, nhưng đầu sỏ của mọi chuyện cũng không thoát khỏi liên quan tới ông, là do người thân nhất của ông gây ra.. Ông cho là ông ly hôn, thì tôi và ông có thể trở về như trước sao? Tôi nói cho ông biết, vĩnh viễn không có khả năng.."
Bà thừa nhận mình là Chung Đề, nhưng chối bỏ tương lai của bọn họ..
Thừa nhận này, gần như là một phản xạ có điều kiện, mà sự chối bỏ cũng là một loại kháng cự bản thân.
Sắc mặt Hoắc Trường An chua xót.
Ông muốn nối lại tình xưa, nhưng bà không muốn.
Dù cho bà vẫn để ý như cũ.
Ba mươi năm oán hận giữa bọn họ, hai trái tim, đã có khoảng cách quá xa.
Bọn họ đã lạc đường lâu lắm rồi.
Kỳ thật, ông cũng không nghĩ lập tức sẽ có kết quả với bà. Việc đó không thực tế, ông chỉ muốn cho bà thấy thái độ của ông.
"A Đề, mỗi người đều có thời điểm sai lầm, mà anh vì tuổi trẻ ngông cuồng mà phải trả một cái giá quá đau khổ. Mất đi em, anh hối hận đã không kịp. Ba mươi hai năm qua, anh không có lúc nào không hối hận những chuyện đã qua. Anh nghĩ cuộc sống của anh đã không còn hi vọng, kết quả, em còn sống, anh mới có dũng khí nhìn thẳng vào những chuyện anh đã chôn vùi trong long.
"Đúng, Hoắc gia có lỗi với Trường Nhạc, có lỗi với Đông Dạng, có lỗi với em, đó là chuyện không thể thay đổi. Hoắc gia cũng nên vì những chuyện này mà trả giá."
Ông nhẹ nhàng nói:
"Anh sẽ công bố mọi chuyện ra ngoài nhưng một khi được công bố, anh không còn mặt mũi để đi canh tranh chức vị Thủ tướng rồi. Anh sẽ mượn cơ hội này ẩn lui về sau. QUyền lợi cũng không phải thứ anh muốn theo đuổi. Anh nguyện dung tất cả quảng đời còn lại chứng minh với em là anh yêu em nhiều như thế nào."