Đông Đình Phong nhíu mày, Hoắc Trường An nói chuyện luôn mang theo một loại cưỡng ép mọi người.
"Thật có lỗi, tôi hiện tại không có thời gian."
"Vậy cho ta thời gian, ta cần cùng con và Đông lão gia gặp mặt... à còn có Khải Hàng. Khải Hàng hôm nay đi BaThành, có phải hay không đi tìm con?"
Hoắc Trường An dùng loại ngữ khí này hoàn toàn có thể khẳng định.
"Hắn hiện tại đang ở chỗ tôi."
"Vậy tốt rồi đỡ tốn công ta phải đi tìm hắn. Tối hôm nay chúng ta cùng tới Đông viên, chúng ta cần nói chuyện..."
Mí mắt Đông Đình Phong nháy nháy:
"Vì sao lại phải vào tối hôm nay?"
"Đông Dạng và Kim Hàm đi BA Thành có phải hay không?"
"Làm sao ông biết?"
Hắn thản nhiên hỏi lại.
Kỳ lạ, người đàn ông này đang yên đang lành sao tự nhiên lại để ý đến cô cô?
"Cô ấy nói cô lập gia đình sao?'
"Chuyện này và ông có liên quan sao?"
Hắn lãnh đạm hỏi lại.
Hoắc Trường An cười nhẹ:
"Con cảm thấy sao? A Đề trở thành Đông Dạng ba mươi hai năm, ta đã bị giấu diếm ba mươi hai năm. Đông Đình Phong chẳng lẽ con muốn ta trơ mắt nhìn cô ấy trở thành vợ người khác sao? Thật có lỗi, ta không làm được."
Đông Đình Phong trong lòng kinh hãi: chuyện này làm sao hắn biết được?
"Bộ trưởng Hoắc hình như ngài đã quên ngài cũng đã kết hôn ba mươi hai năm. Hiện tại ngài lấy thân phận cùng tư cách gì để ngăn cản một người phụ nữ kết hôn?"
Ngữ khí của Đông Đình Phong sặc mùi châm chọc mỉa mai.
"Cho ta một cái hòm thư an toàn... ta sẽ gửi cho con xem cái này, chờ khi xem xong rồi đoán xem ta có hay không có đủ tư cách?"
Đông Đình Phong đưa cho.
Trong chốc lát, một tin nhắn được gửi đến.
Nhìn chằm chằm vào tin nhắn mới được gửi đến trên màn hình, Đông Đình Phong tò mò, tư liệu này là như thế nào?
Hắn đang muốn xem thì bên ngoài truyền đến thanh âm của Ninh Mẫn:
"Hoắc Khải Hàng, anh đến rồi?"
Đông Đình Phong không có xem cái tin nhắn kia, mở cửa đi ra ngoài, nhìn thấy vợ mình chậm rãi từ ngoài cửa đi tới, thực nghiêm túc nhìn Hoắc Khải Hàng.
"Ừ vừa tới không lâu."
"Anh.. thấy được?"
Ninh Mẫn nhìn vẻ mặt hắn thì phát hiện ra điều gì đó bất thường, sắc mặt Hách Quân cũng rất kém.
"Thấy được." Hoắc Khải Hàng gật đầu.
Ninh Mẫn trầm mặc một chút mới nói: "Muốn gặp Cô Đan không?"
Nam nhân yên lặng, chuyện này thực đang sục sôi trong lòng hắn.
Hắn cho tới bây giờ là một người lương thiện, khát vọng một gia đình ấm áp, lại không tưởng trong lúc vô ý đã gây một cái bi kịch bất hạnh như vậy.