Là Hàn Tịnh.
Hắn ngây người hồi lâu, phát hiện thân thể không hiểu sao nổi lên phản ứng, hô hấp ngày càng dồn dập...
Đối mặt với gương mặt xinh đẹp nằm gối đầu lên trên gối, tm hắn không hiểu sao đập thình thịch.
Hắn không khỏi gõ vào đầu mình.
Đang nằm mơ sao?
Ảo mộng?
Nha đầu kia vừa mới làm cho hắn cao hứng, cho nên mơ thấy cô sao?
Bằng không, cô làm sao có thể ở trong phòng hắn?
Phòng của cô cũng không ở trong này.
Đầu óc hắn càng nghĩ càng hồ đồ...
Mùi thơm trên người cô mê hoặc hắn...
Hắn cầm tay cô, rất mềm...
Môi cô cứ như vậy đỏ tươi làm miệng lưỡi hắn khô nóng...
Hắn chống thân mình, tỉ mỉ nhìn, đến gần một chút, càng nhìn càng thấy cô xinh đẹp, ngũ quan xinh đẹp tự nhiên, toát ra một loại mị lực mê người.
Hắn chỉ là muốn nhìn xem cẩn thận, nhưung không biết như thế nào liền thiếp đi, hôn lên môi cô...
Cảm giác mềm mại ẩm ướt, hơi ấm ấm, làm hắn hoàn toàn mất đi lý trí, thân thể khó chịu, làm hắn bị kích thích...
Tay hắn không còn nghe theo lý trí của hắn, kéo khóa váy của cô, cởi ra...
Làm da trắng sáng mịn màng, lộ ra hương thơm tinh tế, là mùi hoa lan Nam Phi, đúng, là mùi hoa lan Nam Phi...
Nụ hôn của hắn đến đây thì không dừng được...
Liên tục hạ xuống dần...
Cô ở trong nụ hôn của hắn cũng động tình, hai tay ôm lấy hắn, như con mèo nhỏ âu yếm xoa nhẹ lưng hắn, vuốt ve, phát ra thanh âm kích tình...
Trong ánh sáng mông lung của ngọn đèn, chiếu sáng giọt mồ hôi trên trán hắn, hắn rốt cuộc hoàn toàn mất đi lý trí, hắn đạt tay lên phần mềm mại trên ngực cô, rên khẽ, mười ngón tay không yên phận xoa bóp...
Trải qua cảm xúc mãnh liệt như mộng như ảo...
Sau trần triền miên dây dưa không dứt đó, hắn cũng dần dần tỉnh lại...
Hắn nhìn nữ nhân dưới thân, đem chính mình rút ra...
Một chữ để miêu tả giờ phút này: loạn...
Đây không phải là mộng ảo.
Mà chân thật.
Hắn kéo cái chăn ở trên thân thể cô, tâm trí hỗn loạn...
Hắn như thế nào lại làm ra cái chuyện này?
Tựa vào đầu giường, hắn cau mày, hắn có cảm giác như bị người khác đặt bẫy...
Nhưng đầu óc tựa như đang mơ, rất không chân thực, rất hỗn loạn...
Đây không phải đơn thuần là rượu có vấn đề?
Không phải.
Tâm tư rối bời, hắn từ trên giường đứng lên, đi vào phòng tắm lớn ở ngoài, đóng chặt cửa lại, xả nước vào bồn tắm, đem minh ngâm trong đó, đem tất cả cơ thể chìm vào trong nước.