Ánh nắng long lanh, chiếu lên gương mặt Đông Lôi, một màu đỏ dị thường, vô cùng đẹp, hồng như quả lựu, trong suốt, xinh đẹp, khiến người ta thèm thuồng, môi cô đỏ mọng như mới tô son vậy.
Cố Duy nhìn đến ngơ ngẩn, nói: "Anh nghiêm túc, lúc ở Quỳnh Thành, anh đã tỏ rõ thái độ với em rồi"
Đông Lôi tiếp nhận không nổi lời nói này, tim nhảy loạn nhịp, như muốn bắn ra khỏi lồng ngực. Đây không phải nụ hôn đầu tiên của bọn họ, không lâu trước lúc ở Quỳnh Thành, anh đã hôn qua cô, lúc ấy thiếu chút nữa đem cô phá hư. Thẳng thắn mà nói, hôn môi với môi đây cũng không phải lần đầu tiên.
Năm mười tám tuổi cô đã lén lút hôn trộm lúc Kiều Sâm đang ngủ. lúc đó cô hôn chỉ là hôn trộm, mê muội cho đi nụ hôn đầu của mình, cũng không có náo nhiệt, ngay cả mùi vị thế nào cũng không rõ. Lần đó Cố Duy hôn cô, hôn rất nóng bỏng.
"Vì sao muốn hôn em?"
Vừa kết thúc nụ hôn, cô ôm mặt đỏ, môi đau rát kêu lên
"Ngốc, anh đang theo đuổi em"
Anh cười tủm tỉm gữi cô lại, còn dùng tay xoa trán cô, không khí rất mập mờ. cô không nói ra lời nào, trong lòng ngổn ngang.
Các bạn học đều nói Cố Duy đối tốt với cô, đang theo đuổi cô, nhưng cô thấy không phải, quan hệ giữa bọn họ, là vì có quen biết từ nhỏ.
Mẹ Cố Duy và mẹ cô là bạn học, trước đây thân thể Cố Duy rất yếu, được chiều chuộng, động một chút là sinh bệnh, nằm viện, cả năm coi bệnh viện là nhà, mãi đến năm chín tuổi mới có chuyển biến tốt.
Cố Duy trước kia sức khỏe không cho phép không thể ra khỏi nhà, các chương trình tiểu học trước chín tuổi hắn đều có chuyên gia dạy học tại Cố phủ, cho nên tính cách của hắn luôn ngại ngùng, xa cách.
Năm chín tuổi ấy, hắn lần đầu tiên theo mẹ tới Ba Thành thăm người thân, sau đó qua Đông gia ở một thời gian.
Đời thứ ba của Đông gia, con cháu nối dõi rất thịnh vượng. Lại vừa đúng nghỉ hè, con cháu đều ở trong vườn. Chỉ là bọn con trai không thích chơi với Cố Duy, đại loại là vì hắn mảnh khảnh không thể chạy nhanh được, không có cách nào chơi vui được. Để người ta chơi mệt lại bị người lớn mắng. Để tránh bị trách phạt, bọn trẻ trong tiềm thức lảng tránh hắn, vài ngày tiếp theo, Cố Duy bị bài xích ra bên ngoài, cuối cùng rơi vào kết cục làm bạn với cô.
Khoảng một tháng, bọn họ quấn lấy nhau chung một chỗ, khuôn mặt trắng nõn, nụ cười ngại ngùng, nhưng hắn có trí khôn bất phàm để lại cho Đông Lôi ấn tượng sâu sắc.
Ở Đông gia, anh trai không có chơi cùng các anh chị em khác, đem toàn bộ thời gian vào học tập. Còn cô thì rất thích làm cái đuôi của anh trai, Cố Duy người nhỏ gây lại luôn vây quanh cô, tuy rằng họ kém ba tuổi, nhưng người hắn, so với cô năm tuổi cũng không hơn mấy, ba người cùng đi trên đường thành chuyện thường tình. Sau đó cô từng nghe anh nói với Kiều Sâm
"Cố Duy tuổi còn nhỏ, vóc dáng cũng nhỏ, nhưng sinh ra rất thông minh. Nó có thể dễ dàng khiến cho kẻ ức hiến nó phải lỗ vốn, không hổ là người nhà Cố gia"