Chương 325

359 3 0
                                    

Đông Đình Phong cười, tức giận ôm bà xã vào trong ngực:

"Đừng truyền thụ tư tưởng không tốt cho bà xã của em.. châm ngòi ly gián vợ chồng ân ái là không có đạo đức đó biết không..."

Simy khẽ cười, nhìn người nam nhân này đang giúp đỡ Ninh Mẫn sữa vải mỏng trên đầu, cẩn thận như vậy, thật sự ít thấy nha, nhẹ nhàng nói:

"Từ nhỏ đến lớn, chưa từng thấy em khẩn trương vì một người phụ nữ nha. Nhớ khi còn bé, có một đám ôm thư tình, thổ lộ với em, nếu thấy tình cảnh em thèm nhỏ dãi với người đẹp như vậy, chắc đau lòng đến chết quá.. A Ninh, em không biết đâu, khi nó mười sáu tuổi, thì có vài cô bé mê đắm nó mà cố ý chạy tới tận cửa, còn có người can đảm đến trước mặt Đông gia gia cầu hôn đó.. Người này đến người khác chạy tới, thổ lộ không thành, dứt khoát trực tiếp muốn nhảy lầu đó, náo đến tình hình cũng lớn ghê.. Cảnh sát đều xuất động, cha mẹ người ta thiếu chút nữa quỳ xuống cầu nó luôn chứ.."

"Khụ, khụ... dừng lại, dừng lại, đều là chuyện cóc nhái, ẻnh ương không à..."

Đông Đình Phong có chút mất tự nhiên.

"Ơ, ngược lại nghe rất thú vị, chuyện đó về sau như thế nào?"

Ninh Mẫn nghe mấy chuyện xấu ấy, vẫn rất trông mong nha.

"Sau thế nào hả.."

"Chớ có về sau, bà cô ơi, chị đến đây là cố ý muốn phá đám hả? Bà xã, đừng để ý tới chị gái và em gái xấu xa này, đi, đi đến bên hồ, bên đó cảnh sắc đẹp hơn. Chụp ảnh khẳng định không tệ! Nhanh lên, nếu không chụp, hôm nay sẽ không xong đâu.."

Ninh Mẫn yếu ớt cười như hoa, người đàn ông của cô, xuất sắc như thế, được nhiều người con gái cạnh tranh dành giật như vậy, nghĩ lại cũng không thấy kỳ lạ, nhìn đi, tây phục màu trắng, lộ ra khí chất đẹp trai, hai con ngươi khi mỉm cười đều thấy được tình nồng mật ý trong đó, khiến cho người ta không dời mắt được.

Cô đưa tay vòng qua cánh tay hắn, tay còn lại nắm lấy đuôi váy thật dài kéo đi.

Sau lưng, Simy cũng không có đi theo, nhìn hai người này, đi trong hoa viên, xinh đẹp như mộng như ảo.

Người đàn ông ưu tú nhất Đông gia, cuối cùng cũng tìm được tình yêu của kiếp này, sao mà không quý trọng được.

Người đàn ông Đông gia, đều có tiếng là chung tình, người phụ nữ tên Ninh Mẫn này thật là có phúc...

Đột nhiên cô cảm thấy cô đơn, nghĩ đến hắn, trong lòng không hiểu sao có chút chua sót..

Có chút tình yêu, khi bỏ lỡ, liền là cả đời.

Đã từng, cũng có một người đàn ông cưng chiều cô như bảo vật, chỉ là lúc ấy, trời sinh tính phản nghịch nên cô không có quý trọng, về sau, người đàn ông kia cưới người khác, sinh được một người con gái xinh đẹp.

Hai người đã từng quen thuộc đến cỡ nào, giờ đây đã thành người xa lạ.

Cô không khỏi yếu ớt thở dài một tiếng:

Hôm nay Ninh Mẫn mặc chiếc áo cưới này chính là chiếc áo cô vì chình mình mà làm, chẳng qua khi trở về nước cô mới biết được, đời này chỉ sợ cô đã không có cô hội mặc..

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ