Ngoại truyện 8

704 4 0
                                    

Thần Huống dừng xe lại ở trước cửa, một chiếc SUV màu đen, sản phẩm trong nước, cũng không đắt đỏ.

Đông Lôi đứng lại nhìn thoáng qua, hẳn là xe đặc chế ở xưởng của anh hai, có công năng chống đạn phòng ngừa bạo lực, đường cong chiếc xe rất uy vũ khí phách, giống như người này.

"Đi đâu?"

Thật bất ngờ, hôm nay lại là anh tự mình lái xe đến, Lô Hà cũng không có theo tới, hơn nữa, anh cũng không mặc quân trang, áo sơmi màu đen đơn giản, không cài cà- vạt, trên sống mũi mang một cặp kính mát, một thân màu đen, nhìn qua đặc biệt nghiêm túc, càng phát hơi thở áp lực.

Ngồi vào ghế phụ, cô liền cảm giác được sự tồn tại mạnh mẽ của anh.

Người đàn ông này vô luận mặc cái gì, đều kiên cường làm cho người ta không biết làm thế nào.

"Đi thử áo cưới một chút!"

Anh liếc nhìn cô, không có bỏ qua biểu lộ trên mặt cô: Nhíu mày.

Cô không muốn thử.

Những điều này cứ như lặp lại, khiến đầu cô đau đớn.

"Ừ!"

Cô thuận theo.

Nếu như là mẹ nói những lời này, cô sẽ kéo dài thời gian, nhưng anh...

Phối hợp với anh, là chuyện duy nhất cô có thể làm.

Lúc này kết hôn, thua thiệt là nhà họ Thần.

Cô còn chưa có tư cách nói "Không" với anh.

Thần Huống cũng không nói chuyện.

Một đường trầm mặc, đây là tình trạng vợ chồng của họ bây giờ.

Đối với Thần Huống, Đông Lôi mạc dù đã kêu anh là anh Thần nhiều năm, nhưng trên thực tế, cô lại không biết gì về anh—— chỉ biết anh là một người nói là làm, bình thường trầm mặc ít nói, thiên phú trong quân sự cực cao, tâm trí mạnh mẽ, lòng dạ thâm sâu, mưu lược xuất sắc.

Lấy lời của ông nội mà nói: Đây là nhân tài trăm năm khó gặp, cùng anh hai, thuộc về người phi thường, vô cùng thông minh.

Ngày đó, ông nội đã nói với cô, vẻ mặt nghiêm túc hỏi: "Gả cho Thần Huống, trong lòng con muốn hay không?"

Cô cúi đầu đáp: "Con không có ý kiến gì ạ!"

Ông nội nhìn cô một hồi lâu, mới ra một kết luận: "Không nghĩ hay là không có ý kiến."

Cô muốn, có lẽ là.

Ông nội nói: "Nếu như lựa chọn kết hôn, vậy nên có thái độ chân thành một chút đi."

Cô nhẹ nhàng hỏi: "Thái độ như thế nào!"

Ông nội nói lời thấm thía: "Chăm chỉ đi kinh doanh, tìm hiểu về người đàn ông này, hiểu rõ chồng con, dung nhập vào tương lai của con. Từ bỏ quá khứ, là chuyện con cần phải làm."

Cô biết rõ, ông nội nói rất đúng.

Nhưng bây giờ cô không nghĩ tới sẽ phải đối mặt với một cuộc hôn nhân mới.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ