Chương 328

324 3 0
                                    

Vào ngày này, Simy vừa là người trang điểm, lại vừa là phù dâu.

Nói về chuyện này, vốn là không liên quan tới cô, bởi vì Đông Lôi muốn làm phù dâu, dẫn đến số người làm phù dâu từ số chẵn lại thành số lẻ, cô dâu lại không có chị em ruột nào cả. Vì thế, Cẩn Chi liền tính bảo cô làm phù dâu.

Nói chung, những phụ nữ đã ly hôn không thể làm phù dâu, đó là một điềm xấu. Nhưng Cẩn Chi lại không thèm để ý.

Nhưng cô để ý, không muốn bởi vì mình mà làm phá hủy hôn lễ của người em họ này.

Ở trong mắt tất cả mọi người, cô luôn là người xui xẻo.

Người nào gặp phải cô, cũng liền gặp chuyện không may.

Đây là lý do của cô.

Cẩn Chi cười, nói: "Em biết chị bao nhiêu năm như vậy, cũng không thấy chị khắc em? Chỉ có thể là trong tâm trí chị có ma quỷ mà thôi!"

Ngẫm lại cũng thấy lạ, cô xung khắc rất nhiều người, nhưng mình lại không khắc Cẩn Chi.

Người đàn ông này, trong mười năm xây dựng lên sự nghiệp bề thế như vậy. Thành tựu đó, hầu như không ai có thể sánh được.

Vài năm nay, cũng chỉ có cậu ấy sẵn sàng đi bên cạnh cô, luôn luôn bí mật giúp đỡ cô.

Cô rất biết ơn, luôn hi vọng cậu ấy có được một hôn lễ hoàn hảo.

Vì thế, cô dốc hết lòng, thậm chí còn tự mình trang điểm cho cô dâu.

Trong hôn lễ, cô không nói chuyện với bất cứ ai, từ sáng đến tối giấu mình ở bên trong, không ra ngoài gặp ai cả. Chỉ vì tinh thần vẫn hoảng hốt.

Vì cả ngày không ăn gì, dạ dày hơi đau.

Dạ dày âm ỉ đau, lại bao gồm cả cơn đau trong tim, cô vẫn cố gắng gượng ép mỉm cười, nhưng khi nhìn thấy chồng cũ và vợ con của hắn xuất hiện tại bữa tiệc này, cô không chịu được và cảm thấy đau khổ đã được đẩy lên tới tận cùng.

Người đàn ông kia vẫn như cũ, lịch sự, nho nhã, tác phong của người lãnh đạo. Mấy năm nay, sự nghiệp của hắn ngày càng thuận lợi, lại cưới một người vợ thông minh, xinh đẹp; sinh được một cô bé rất dễ thương, đáng yêu; vợ chồng hòa thuận, vẻ mặt tươi cười, hoan hỉ.

Đặc biệt khi thấy người đàn ông đó cưng chiều vợ hắn, tim của cô lại như bị dao đâm.

Khi đó, ánh sáng lướt qua gương mặt họ, tạo ra một hình ảnh vô hư, cô cảm thấy như trở lại quá khứ. Những tháng ngày hỗn loạn khi gặp người đàn ông này, hắn thu phục, khỏa lấp nỗi cô đơn trong lòng cô, tạo cho cô cảm giác ấm áp. Chỉ là về sau... Đã xảy ra quá nhiều chuyện... Bọn họ đã ly hôn... Không thích rồi... Quá nhiều chuyện, khoảng cách giữa bọn họ... Tách biệt như nhũng người xa lạ.

Trong buổi tiệc, hắn thoáng nhìn cô, ánh mắt không hề cưng chiều, chỉ là vẻ lãnh đạm.

Trái tim cô cảm thấy lạnh lẽo, run rẩy, muốn đi ra ngoài để mình lấy lại bình tĩnh.

Mọi thứ đều đã qua!

Toàn bộ đã trở thành quá khứ.

Không thể dịch chuyển được quá khứ!

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ