chuyện này cũng không ngoài ý muốn của ninh Mẫn: uống thuốc như vậy không ảnh hưởng tới đứa nhỏ mới là lạ.
"ninh Mẫn!" An Na nhẹ nhàng kêu một tiếng.
"ừ!" Ninh Mẫn trả lời.
An Na hít hít nước mũi: "tôi chỉ có thể sống vài ngày nữa, hiện tại cầu xin cô và Đông Đình Phong làm một chuyện: cho nó trở về Đông gia, chữa bệnh cho nó, đem nó nuôi lớn."
nói xong, nước mắt từ khoé mắt lăn xuống.
"đây là mục đích cô bảo tôi đến đây?"
"đúng!"
lúc sắp chết cầu xin như vậy nhất định làm rung động lòng người. nhưng ý chí của Ninh Mẫn rất sắt đá.
"Nếu tôi không đáp ứng?"
cô vẻ mặt lãnh đạm: " Tôi và Cẩn chi dựa vào cái gì lại muốn tiếp nhận một đứa nhỏ không nên xuất hiện trên đời này như vậy?"
"nếu cô không đáp ứng, hôm nay cô cũng đừng hòng rời khỏi tòa nhà này."
An Na tựa vào đầu giường cười cười, tự tin mười phần, bày ra một bộ dáng như thể đã thực hiện được âm mưu.
"có chuyện tôi quên nói cho cô biết, ở trên lầu có một quả bom hẹn giờ đã được khởi động, hiện tại cô có hai lựa chọn, một đáp ứng điều kiện của tôi, báo tin cho Đông Đình Phong, sau đó quả bom sẽ bị hủy đi, hai chúng ta cùng chết ở trong này. con của cô và con của tôi trả lại cho chúng ta cùng nhau chết ở nơi này. đương nhiên còn có rất nhiều người vô tội sẽ cùng nhau chết......... nếu đây là kết quả cô dự đoán, chúng ta có thể cùng thử một chút..........."
cô ta nghĩ sắc mắt Ninh Mẫn sẽ biến đổi nhưng không có, nữ nhân trước mặt ánh mắt yên tĩnh vô cùng, ngay cả mày cung không nhăn, còn thản nhiên hỏi lại một câu:
"phải không?"
Ninh Mẫn lấy một cái ghế ngồi xuống, đứng thật mệt a.
"cô sẽ không sợ?" (nghĩ gì? Mẫn Mẫn là ai thế coi thường nhau à?)
An Na thấy thế, hỏi, có chút ngạc nhiên, nếu là cô, khẳng định cô sẽ hoảng sợ.
"vì sao phải sợ?"
"mỗi người đều sợ chết." an Na nói.
"đúng vậy!" ninh Mẫn gật đầu.
"Đối với mỗi con người, sinh mệnh là vô giá. An Na cô vì một người đàn ông không yêu cô mà hủy hoại đi chính mình, cô không thấy mình ngu ngốc có hạng sao? cô mới hai mấy tuổi đầu. còn trẻ như vậy, lại phẫu thuật thay tim thành công, vốn nên có một tiền đồ tốt, nhưng lại đem cuộc đời mình hủy hoại. nếu cô không hoài niệm, thì cô cũng không sinh đứa bé này............"
"không có nếu........"
An Na đột nhiên lạnh lùng ngắt lời.
một chút sau, cô mạnh mẽ ngồi dậy, môi mím chặt, hai tay chặt chẽ bám lấy tấm chăn đắp trên người, trong mắt làm ra vẻ mong đợii:
"Ninh Mẫn, hiện tại tôi cái gì cung không cần, chỉ có thể dựa vào đứa nhỏ, chỉ cầu nó về sau đừng phải chịu khổ.............. cả đời này không gặp tai nạn là tốt rồi."